Armin van Buuren muốn được thưởng thức phở Hà Nội

DJ hàng đầu thế giới người Hà Lan mong chờ được thưởng thức món ăn truyền thống Việt Nam và tiết lộ sẽ biểu diễn hai giờ trong đêm nhạc tối 13/12.

Ban tổ chức vừa hé lộ lịch trình của DJ Armin van Buuren tại Hà Nội. Theo đó, DJ người Hà Lan sẽ chỉ lưu lại thủ đô trong hai ngày. Armin tâm sự rằng điều anh muốn thử nhất khi đến Việt Nam là được thưởng thức món phở nổi tiếng. Ở Hà Lan, anh chưa có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực Việt Nam nhưng nghe nói rất nhiều tới món phở và háo hức khi biết Hà Nội có nhiều quán phở ngon.  

armin-van-buuren-muon-duoc-thuong-thuc-pho-ha-noi

DJ người Hà Lan - Armin van Buuren.

Danh sách các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc Armin World Tour 2015 cũng vừa được công bố. Armin van Buuren sẽ là “vedette” xuất hiện cuối chương trình với màn trình diễn đặc biệt kéo dài ít nhất 120 phút. DJ cho biết nếu khán giả vẫn còn cuồng nhiệt, anh sẵn sàng biểu diễn lâu hơn, tới quá nửa đêm. Các DJ khác tham gia đêm nhạc có Marlo (người Hà Lan nhưng đang sống tại Australia), Jordy Dazz (Hà Lan), Slim V, Nam Đen (Việt Nam). Mỗi người chỉ biểu diễn từ 60 đến 90 phút.

Set nhạc mà Armin Van Buuren biên tập sẽ là sự kết hợp giữa những bài đã làm nên tên tuổi của anh, các hit được fan yêu thích nhất và các sản phẩm mới trong album Embrace vừa phát hành vào cuối tháng 10 năm nay. Sân khấu đặt khu Ecopark với sức chứa 15.000 người được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Lan trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc, Armin thừa hưởng tài năng và cảm nhận thiên bẩm với các giai điệu từ khi còn bé. Khi lên 10, anh được mẹ tặng cho một chiếc máy tính. Từ đó, với sự trợ giúp của người bác, Armin đã học cách kết hợp tài năng âm nhạc của mình với kỹ thuật điều chỉnh lắp ghép trên máy tính, đánh dấu bước mở đầu cho chặng đường âm nhạc sau này.

Tình yêu với dòng nhạc Dance của anh cũng khơi nguồn từ sớm. “Tôi bị cuốn hút bởi âm hưởng đầy phá cách của dòng nhạc này”, Armin nói. Huyền thoại nhạc điện tử Jean Michel Jarre có ảnh hưởng rất lớn với sự nghiệp của anh, cũng như nhà sản xuất Ben Liebrand - người mà anh vẫn coi là thầy trong lĩnh vực mix nhạc.

armin-van-buuren-muon-duoc-thuong-thuc-pho-ha-noi-1

Danh sách các DJ và lịch trình biểu diễn trong đêm nhạc tối 13/12.

Trước đây, Armin đã có lúc nghi ngờ khả năng tạo dựng sự nghiệp trên con đường nhạc Trance. Anh theo học trường Luật như một phương án thay thế nhưng luôn cảm thấy trong mình một sự thôi thúc phát triển dòng nhạc này. “Tôi coi việc phổ biến nhạc Trance như một trách nhiệm của bản thân và muốn ủng hộ dòng nhạc này bằng mọi cách có thể. Âm nhạc phải đưa chúng ta đến với nhau. Chừng nào âm nhạc còn phát triển như bây giờ, tôi sẽ còn tiếp tục cống hiến và không thấy có một lý do nào để tôi phải nghĩ lại”, DJ tâm sự.

Năm 1995 khi 19 tuổi, Armin trải nghiệm thành công lớn đầu tiên với một nhạc phẩm có tựa đề Blue Fear. Từ đó, anh khơi nguồn sự nghiệp DJ tại hộp đêm Nexus quê nhà. Ở đây, anh bắt đầu học cách trở thành DJ chuyên nghiệp trong một khoảng thời gian dài, có ngày anh chơi kéo dài 6 đến 7 giờ.

Năm 1999, danh tiếng của “thần đồng” Armin đến tai Dave Lewis - người sau đó đã quảng cáo tài năng của anh tới các thị trường Anh và Mỹ. Sự nghiệp của Armin bắt đầu thăng hoa khi anh đứng thứ 27 trong danh sách Top 100 DJ hàng đầu thế giới của Tạp chí DJ vào 2001. Anh còn được mời đến biểu diễn tại các sân khấu lớn của hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

armin-van-buuren-muon-duoc-thuong-thuc-pho-ha-noi-2

Không khí cuồng nhiệt trong một buổi biểu diễn của Armin van Buuren.

Bên cạnh việc làm DJ, anh cũng cho ra mắt những bản đĩa đơn, album của riêng mình và thu về thành công vang dội. Năm 2000, anh tung ra một album tổng hợp các tác phẩm của mình với tên gọi A State of Trance, bán được 10.000 bản. Đây con số kỷ lục cho một album nhạc Trance lúc bấy giờ. Một chương trình radio cùng tên cũng được khởi xướng từ thành công này vào năm 2001. Hiện chương trình này vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu của các tín đồ nhạc Trance hàng tuần. Với những thành công của mình, từ năm 2003 đến 2005, anh giữ vị trí số ba trong danh sách Top 100 DJ hàng đầu thế giới.

Bước đột phá tiếp theo trong sự nghiệp của Armin đến vào cuối năm 2005, khi anh cho ra album thứ hai mang tựa đề Shivers. Đĩa nhạc gây sốt, cộng với cột mốc 250 số liên tiếp của chương trình radio A State of Trance đã đưa anh lần đầu tiên nắm giữ vị trí quán quân trong danh sách Top DJ toàn cầu của tạp chí DJ vào năm 2007. Đến nay, Armin van Buuren đã năm lần được chình chọn là “DJ số một thế giới”.

Để có được thành công như hiện tại, Armin van Buuren đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều từ khi mới bước chân vào nghề. “Không phải chỉ là tình yêu, cũng chẳng phải một sở thích đơn thuần. Âm nhạc là hoài bão của tôi, là nguồn sống của tôi, là lý do tôi tồn tại” – DJ người Hà Lan từng tâm sự.

MV "In and Out of Love" - Armin van Buuren feat. Sharon den Adel

Nguyên Minh



Armin van Buuren muốn được thưởng thức phở Hà Nội Reviewed by Vĩnh Hưng on 16:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.