Chi Pu đoạt giải 'Mỹ nhân của năm 2015'

Ngoài nữ diễn viên phim 'Yêu', mẹ con Khánh Thi giành giải 'Bà mẹ của năm' và 'Nhóc tỳ của năm' trong cuộc bầu chọn thường niên của báo Ngoisao.net.

Chương trình Ngôi sao của năm 2015 do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức mở hệ thống bình chọn trên trang web http://ift.tt/1wGX2iB từ 12h ngày 10/12. Sau hơn hai tuần bình chọn, hệ thống đã đóng lại vào 12h trưa nay, 28/12. Kết quả được căn cứ trên số lượng bình chọn qua tin nhắn của độc giả.

Trong hơn hai tuần, cuộc "chạy đua" giữa các ứng viên của 6 hạng mục diễn ra sôi nổi. Ở giải Mỹ nhân của năm, Chi Pu giành chiến thắng với 14.895 tin nhắn bình chọn. Những ngày qua, nữ diễn viên phim Yêu có cuộc cạnh tranh quyết liệt với diễn viên Nhã Phương khi số phiếu của hai người đẹp liên tục ngang bằng rồi bất ngờ vượt lên nhau. Ở vị trí thứ hai, Nhã Phương được 13.756 tin nhắn bình chọn, bỏ rất xa các đối thủ còn lại lần lượt là Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Á hậu Huyền My.

Ở hai hạng mục Bà mẹ của nămNhóc tỳ của năm, mẹ con kiện tướng dancesport Khánh Thi lần lượt "ẵm" giải. Khánh Thi được 1.037 tin nhắn, vượt qua các bà mẹ khác là Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Trương Quỳnh Anh, MC Thanh Thảo Hugo và diễn viên Ốc Thanh Vân. Trong khi con trai Khánh Thi là bé Kubi được 3.643 tin nhắn, hơn hẳn các bé còn lại là Ricky (con Ngọc Thạch), Grammy (con Gia Bảo), Sushi (con Trương Quỳnh Anh) và Tiểu Panda (con Hoa hậu Hương Giang).

chi-pu-doat-giai-my-nhan-cua-nam-2015

Các nhân vật đoạt giải "Ngôi sao của năm 2015" theo bình chọn của độc giả Ngoisao.net.

Ở các hạng mục còn lại, cặp đôi Vân Trang - Hữu Quân thắng giải Cặp đôi của năm với 1.487 tin nhắn, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thắng giải Đám cưới của năm với 4.456 tin nhắn và Lý Hải giành giải Ông bố của năm khi được 224 tin nhắn bình chọn.

Dự kiến, các gương mặt đoạt giải Ngôi sao của năm 2015 có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Ngoisao.net tại tòa soạn báo Ngôi Sao ngày 30/12. 

Ngôi sao của năm là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.net, nhằm tôn vinh các người đẹp, cặp đôi, bà mẹ, nhóc tỳ, ông bố nổi bật trong showbiz Việt. Khởi động từ 2011, đến nay, giải thưởng đã bước sang năm thứ 5 và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo nghệ sĩ và khán giả.

Giải thưởng có 6 hạng mục: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm, Đám cưới của nămÔng bố của năm. Để có danh sách ứng viên chính xác, ban tổ chức lập ra Hội đồng tư vấn gồm 20 thành viên, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist, nhà báo uy tín.

Theo Ngôi Sao



Chi Pu đoạt giải 'Mỹ nhân của năm 2015' Reviewed by Vĩnh Hưng on 18:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.