Bị đồn “tòm tem” với Đặng Luân và ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có động thái ít ai ngờ

 Khoảng thời gian Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh bị đồn thổi gặp trục trặc hôn nhân, trên MXH xuất hiện không ít tin đồn về việc bà xã tài tử họ Huỳnh ngoại tình với Đặng Luân sau khi cả hai cùng nhau hợp tác trong 1 bộ phim. Bên cạnh đó, rất nhiều tin đồn xoay quanh chuyện ly hôn nổ ra khiến công chúng hoang mang và lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng.

Xem thêm tin về bat dong san

Bị đồn “tòm tem” với Đặng Luân và ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có động thái quyết liệt ít ai ngờ - Ảnh 2.

Baby bị đồn thổi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, ngoại tình với Đặng Luân

Tuy nhiên, trang Sina đưa tin, mới đây Angela Baby đã thắng vụ kiện tố 1 blogger đưa tin cô ngoại tình với Đặng Luân. Toà án đã ra phán quyết mỹ nhân Địch Nhân Kiệt được bồi thường khoản tiền 30.000 Tệ (tương đương 105 triệu đồng). Kẻ tung tin đồn thất thiệt là 1 blogger họ Lý, thường xuyên có những những bài viết tung tin đồn bịa đặt xúc phạm, công kích Angela Baby.

Bị cáo họ Lý khẳng định lý do lớn nhất khiến cuộc hôn nhân của Baby và Huỳnh Hiểu Minh tan vỡ là Đặng Luân "chen chân" phá tan hạnh phúc gia đình, cặp đôi bí mặt qua lại. Thậm chí, y còn tung tin Baby "dâng mình lấy sự nghiệp", người trong ngành đều biết, Huỳnh Hiểu Minh vì quá mất mặt nên đệ đơn ly hôn.

Bị đồn “tòm tem” với Đặng Luân và ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có động thái quyết liệt ít ai ngờ - Ảnh 3.

Trong những bài viết được tung lên MXH, blogger họ Lý không viết đích danh "Angela Baby" hay "Dương Dĩnh", thay vào đó là cách sử dụng từ ngữ mập mờ như "Một tiểu hoa nào đó", "Em bé lớn",... Phía dưới bài viết này có rất nhiều bình luận dò đoán và viết tên Angela Baby. Dù tại toà, bị cáo họ Lý không thừa nhận mình viết về bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhưng những bằng chứng được thu thập đã chứng minh điều ngược lại. Toà án tuyên bố bị cáo bồi thường thiệt hại tinh thần cho Angela Baby là 25.000 Tệ (89 triệu đồng) và thiệt hại kinh tế 5000 tệ (17 triệu đồng), tổng cộng là 30.000 Tệ.

Điều đáng nói, động thái âm thầm này của Baby khiến công chúng rất bất ngờ. Trước đây, cặp đôi nổi tiếng từng phủ nhận tin đồn ngoại tình, ly hôn tuy nhiên lại bị đánh giá là không quyết liệt và chưa hiệu quả. Việc Angela Baby lặng lẽ đưa vụ việc ra toà đã chứng minh cô tỏ thái độ gay gắt với những kẻ gây tổn hại danh dự và hình ảnh của mình lẫn ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Bị đồn “tòm tem” với Đặng Luân và ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có động thái quyết liệt ít ai ngờ - Ảnh 4.
Bị đồn “tòm tem” với Đặng Luân và ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có động thái ít ai ngờ Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.