Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mặt mộc xuống phố

Pia Alonzo Wurtzbach ăn vận đơn giản, không trang điểm khi đi tập thể dục tại New York, Mỹ dịp cuối tuần.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt mộc. Dung nhan Pia Alonzo Wurtzbach khi không trang điểm khiến nhiều người không nhận ra. Trước đó, ngay sau khi đăng quang, cô cũng tự tin đăng tải ảnh mặt mộc của mình lên Instagram của Miss Universe.

hoa-hau-hoan-vu-2015-mat-moc-xuong-pho

Pia Alonzo Wurtzbach khác lạ khi không trang điểm.

Người đẹp Philippines hiện đã chuyển tới sống ở New York để đảm nhận cương vị Hoa hậu Hoàn vũ. Cô sẽ có một năm hưởng thụ lương Miss Universe, sống trong căn hộ tiện nghi tại đây cùng nhiều phần thưởng khác.

hoa-hau-hoan-vu-2015-mat-moc-xuong-pho-1

Pia Alonzo Wurtzbach khoe ảnh mặt mộc lên Instagram ngay sau ngày đăng quang đầy tranh cãi.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại hơn một tuần nhưng vẫn còn ồn ào sau sự việc trao nhầm vương miện. Trong một video hậu trường được đăng tải trên mạng, nhiều thí sinh tìm cách xa lánh và tỏ thái độ với Pia Alonzo Wurtzbach sau khi cô nhận lại vương miện từ Hoa hậu Colombia.

Trong số đó, Hoa hậu Montenegro - Maja Cukic - nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Philippines vì hành động quay lưng đi khi Pia Alonzo Wurtzbach cố gắng tiếp cận. Ngày 27/12, đại diện của Hoa hậu Montenegro đăng lời xin lỗi: "Chúc mừng Pia Wurtbach và chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sai lầm xảy ra đêm chung kết. Sự việc đó ảnh hưởng không tốt đến tất cả thí sinh, nhất là hai người đẹp Philippines và Colombia. Xin lỗi người hâm mộ, Hoa hậu Philippines vì thái độ của người đại diện đất nước chúng tôi, Hoa hậu Montenegro".

Hoa hậu Montenegro tỏ thái độ và quay lưng khi Pia tiến lại gần

Minh Anh
Ảnh: Splash



Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mặt mộc xuống phố Reviewed by Vĩnh Hưng on 13:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.