Sơn Tùng chia sẻ chuyện gia đình với fan

Giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" cho biết, dù có lớn đến đâu, nam ca sĩ cũng vẫn rất nhỏ bé trong mắt cha mẹ mình.

Trong mỗi câu chuyện mà Sơn Tùng chia sẻ chưa bao giờ thiếu hình ảnh của gia đình. Từ những ngày thơ bé đến tận lúc đã Nam tiến và thành danh, Sơn Tùng vẫn được bố mẹ yêu thương và chăm sóc. Theo giọng ca 9x, tình yêu thương từ gia đình chính là nguồn nuôi dưỡng đam mê và tài năng của mình.

son-tung-chia-se-chuyen-gia-dinh-voi-fan

Sơn Tùng chia sẻ: “Từ lúc vào Nam lập nghiệp, tôi luôn được bố mẹ, quản lý, fan hâm mộ chăm sóc chu đáo. Mỗi lần vào thăm con trai, bố mẹ đều mang đủ loại thức ăn từ tận quê nhà vào để tẩm bổ cho tôi. Càng được gia đình yêu thương, tôi lại càng có thêm động lực để phấn đấu làm việc và cống hiến nhiều hơn nữa để trở thành niềm tự hào cho gia đình mình”.

son-tung-chia-se-chuyen-gia-dinh-voi-fan-1

Theo nam ca sĩ, khi ngồi cùng với bạn bè, mọi người vẫn hay bảo anh già trước tuổi, do luôn đề ra mục tiêu sẽ phải làm gì, hoàn thành những gì trong 10 hay 20 năm nữa. Tính cách này được hình thành chính từ sự yêu thương, chăm sóc của mẹ. Những lần mẹ gọi điện thoại nhắc nhở Sơn Tùng các chuyện nhỏ trong cuộc sống đã giúp anh trưởng thành lên từng ngày. Từ đó, anh càng hiểu rõ hơn những giá trị của tình yêu thương gia đình.

son-tung-chia-se-chuyen-gia-dinh-voi-fan-2

Là người luôn coi trọng tinh thần gắn kết gia đình, nên khi được Jollibee mời làm gương mặt đại diện cho chiến dịch “Gà giòn vui vẻ” Sơn Tùng đã nhận lời. Anh mong muốn có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng chính việc gắn kết với gia đình thông qua việc thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ thêm thật nhiều khoảnh khắc yêu thương.

Linh Hân

Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, Jollibee không chỉ là thương hiệu được yêu thích của các bạn trẻ mà còn mang đến cho nhiều gia đình những bữa ăn ngon miệng với giá cả hợp lý.



Sơn Tùng chia sẻ chuyện gia đình với fan Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.