Tặng độc giả vé xem công chiếu phim 'Alvin & the Chipmunks'

VnExpress tặng độc giả ở Hà Nội và TP HCM bốn cặp vé dự buổi công chiếu bộ phim về những chú sóc chuột vui nhộn vào tối 7/1/2016.

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip là phần thứ tư của loạt phim về những chú sóc chuột biết hát. Phần mới này không có sự xuất hiện của nhân vật phản diện Ian Hawke - người từng gây nhiều sóng gió và trở ngại cho gia đình sóc chuột trong ba phần trước.

Trailer Alvin and the Chipmunks: The Road Chip

Phần thứ tư chủ yếu tập trung vào diễn biến tâm lý của ba sóc chuột Alvin, Simon và Theodore. Cả ba hoài nghi về tình cảm của Dave Siville (do Jason Lee thủ vai) dành cho chúng khi có sự xuất hiện của cô bạn gái mới. Nhiệm vụ được đặt ra là đến Miami phá đám màn cầu hôn của Dave vì các chú sóc chuột sợ rằng cuộc đời chúng sẽ bị ảnh hưởng khi có sự xuất hiện của "mẹ mới".

tang-doc-gia-ve-xem-cong-chieu-phim-alvin-the-chipmunks

Ba nhân vật sóc chuột Alvin, Simon và Theodore.

Đạo diễn Walt Becker tự tin nhận xét rằng âm nhạc của phim vô cùng tuyệt vời. Các sóc chuột được biểu diễn những ca khúc mới mẻ. Còn rapper Redfoo, người cũng xuất hiện trong phim, chia sẻ: "Bộ phim như là một lát cắt của cuộc sống. Bạn sẽ cần âm nhạc, sự hài hước và cả những câu chuyện đầy tình cảm".

Xuất hiện lần đầu năm 2007, loạt phim Alvin and the Chipmunks chinh phục khán giả toàn cầu nhờ câu chuyện phiêu lưu ngộ nghĩnh, những bản nhạc quen thuộc được phối theo phong cách mới. Năm 2007, phim thu về 1,1 tỷ USD toàn cầu và 560 triệu USD tại Mỹ. Đây là một trong những bộ phim thể loại live action/CGI được đánh giá thành công nhất trên màn ảnh.

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip ra mắt từ ngày 8/1/2016.

tang-doc-gia-ve-xem-cong-chieu-phim-alvin-the-chipmunks-1

Nhân dịp phim ra mắt, CGV dành tặng độc giả VnExpress bốn cặp vé dự công chiếu phim tối 7/1/2016 tại Hà Nội (Vincom Bà Triệu) và TP HCM (Vivo).

Độc giả bấm vào đây để đăng ký nhận vé, đặt tiêu đề email "Ve xem Alvin and the Chipmunks: The Road Chip" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 5/1/2016. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên bốn độc giả may mắn. Kết quả được đăng vào 6/1/2016.

Ban Giải Trí



Tặng độc giả vé xem công chiếu phim 'Alvin & the Chipmunks' Reviewed by Vĩnh Hưng on 08:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.