Chồng hát tặng Lê Thúy nhân kỷ niệm một năm ngày cưới

Khải An gửi tới vợ ca khúc "Mùa yêu đầu" từ nơi xa như lời cảm ơn vì cô là nguồn động viên tinh thần cho anh suốt năm qua.

Khải An - ông xã của Lê Thuý - vừa thu âm ca khúc Mùa yêu đầu để gửi tặng người mẫu nhân kỷ niệm một năm hai người về mái nhà chung. Anh tâm sự: "Cảm ơn em vì năm qua với những cố gắng để làm một người vợ thật tốt. Một thời gian ngắn nhưng là một bước đi rất dài trong cuộc sống của hai đứa mình. Vì đây là lúc mình xây dựng căn bản cho gia đình mình sau này. Anh cũng đã có những khám phá của riêng anh về bổn phận của một người đàn ông trong gia đình nhỏ. Cảm ơn em yêu vì tất cả trong 365 ngày vừa qua".

Ông xã Lê Thúy cũng tiếc nuối khi hai vợ chồng phải xa nhau vì công việc. Anh thường xuyên ở Mỹ còn vợ ở Việt Nam. Anh cho rằng lẽ ra trong ngày cuối củ năm, anh phải đưa vợ đi ăn một bữa tối ấm cúng ở góc nào đó của Sài Gòn. Tuy vậy, anh mong bài hát sẽ gửi gắm hết tất cả tâm tư, tình cảm của mình cho vợ.

chong-hat-tang-le-thuy-nhan-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi

Vợ chồng Lê Thúy sánh đôi trong một sự kiện.

Lê Thúy từng tâm sự trong mắt cô, Khải An là người chồng thương yêu và chăm sóc vợ hết mực. Tính anh vốn thẳng thắn và bộc trực. Nhiều lúc hai vợ chồng xảy ra cãi cọ nhưng Khải An luôn nhường nhịn, hy sinh để tình yêu được bền lâu. Dù công việc bận rộn, thường xuyên phải đi xa, mỗi lần trở về, anh dành mọi thời gian cũng như cơ hội để tạo nên những giây phút hạnh phúc cho Lê Thúy. Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 từng chia sẻ chồng có niềm đam mê rất lớn với ca hát nhưng vì phải kiếm tiền nuôi gia đình cộng thêm sự lo lắng, không muốn vợ phải chịu thêm áp từ công chúng nên anh đã phải gác lại.

Đầu năm 2015, Lê Thúy kết hôn với Khải An (hay Đỗ An). Chồng cô sinh năm 1984, làm thiết kế mỹ thuật phim ảnh. Anh cũng có đam mê ca hát và nghề mẫu. Đôi uyên ương quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên.

Đức Trí



Chồng hát tặng Lê Thúy nhân kỷ niệm một năm ngày cưới Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.