Tặng quà từ phim 'Em là bà nội của anh'

VnExpress tặng độc giả ở Hà Nội và TP HCM mười món quà từ bộ phim hài có sự tham gia của Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn...

Em là bà nội của anh là tác phẩm hợp tác Việt Nam và Hàn Quốc, kể câu chuyện về một bà lão 70 tuổi, đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ.

Trailer phim Em là bà nội của anh

Phim chủ yếu tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa "bà nội" Thanh Nga và ba người đàn ông xung quanh: nhà sản xuất Mạnh Đức, cháu trai Trí Tùng và ông Bé hàng xóm. Sự trở lại của "bà nội" trong hình hài một cô gái 20 tuổi xinh đẹp là khởi nguồn cho mọi tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười trong cuộc sống của ba người đàn ông này.

Em là bà nội của anh làm lại từ tác phẩm Hàn Quốc - Miss Granny, khi ra rạp nhận phản ứng tích cực của khán giả khi có nhiều tình tiết hài duyên dáng, được khéo léo đan xen suốt mạch phim.

tang-qua-tu-phim-em-la-ba-noi-cua-anh

Dàn diễn viên chính của phim.

Tác phẩm của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh còn được đánh giá cao bởi phần âm nhạc. Từng ca khúc được lựa chọn kỹ, đem lại cảm xúc cho khán giả khi xem phim. Trong đó có thể kể tới một số bài hát mang tính biểu tượng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em...

Phim có sự tham gia của các diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Hồng Ánh, Lều Phương Anh... Em là bà nội của anh đang chiếu ở các rạp trên toàn quốc.

tang-qua-tu-phim-em-la-ba-noi-cua-anh-1

CD nhạc phim dành tặng độc giả.

Nhân dịp phim đang chiếu tại Việt Nam, CGV dành tặng độc giả VnExpress ở Hà Nội và TP HCM 10 CD nhạc phim Em là bà nội của anh.

Độc giả bấm vào đây để đăng ký nhận quà, đặt tiêu đề email "Qua tang Em la ba noi cua anh" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên lạc và món quà bạn muốn nhận.

Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 8/1/2016. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên năm độc giả may mắn và trực tiếp liên lạc trao quà tặng sau ngày 9/1.

Ban Giải Trí



Tặng quà từ phim 'Em là bà nội của anh' Reviewed by Vĩnh Hưng on 08:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.