Phạm Hương khóc òa trong lòng mẹ khi về đến Việt Nam

Chủ nhật, 27/12/2015 | 14:26 GMT+7

Chủ nhật, 27/12/2015 | 14:26 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khóc, ôm chặt mẹ trong tiếng vỗ tay và gọi vang tên "Phạm Hương, Phạm Hương" của hơn 100 fan đón người đẹp về đến TP HCM, trưa 27/12.

Hơn 12h ngày 27/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương về đến TP HCM. Từ sớm trước đó, cô Trần Thị Huyền - mẹ của Phạm Hương - đã ra sân bay Tân Sơn Nhất ngóng chờ được gặp con sau một tháng xa cách. Hơn 100 khán giả yêu quý Phạm Hương cũng có mặt từ hơn 11h để chuẩn bị đón cô. Thỉnh thoảng, các fan nhìn nhầm người lại reo hò tên Phạm Hương, khiến mẹ người đẹp không giấu được xúc động. Khi vừa ra phía ngoài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chạy ào vào lòng mẹ trong tiếng vỗ tay, reo hò của mọi người.

Dù cố trấn tĩnh, cô Huyền vẫn rơi nước mắt. Cô ôm chặt con gái, không nói nên lời. Phạm Hương cũng nghẹn ngào. Hai mẹ con người đẹp ôm chặt nhau vài phút.

Phạm Hương xa quê nhà Hải Phòng từ sớm để học Đại học Thương Mại ở Hà Nội, và sau đó vào TP HCM tự lập cuộc sống. Phía sau cô lúc nào cũng có mẹ và gia đình ủng hộ về mặt tinh thần. Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tháng 10 ở Nha Trang, mẹ cô cũng âm thầm động viên con gái. 

Sau giây phút lắng đọng với mẹ, Phạm Hương dành thời gian cho người hâm mộ đang reo hò phấn khích.

Trong suốt thời gian dự thi Miss Universe 2015 ở Mỹ, cô nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn từ khán giả Việt Nam trong và ngoài nước. 

Đông khán giả dành thời gian cuối tuần ra sân bay đón người đẹp, chụp ảnh và cổ vũ tinh thần cô. Dù thấm mệt sau chuyến bay dài, cô nán lại chụp ảnh với nhiều bạn trẻ.

Nhiều fan còn mua những bó hoa trị giá tiền triệu, để tặng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bạn Ngọc - sinh viên Đại học Hoa Sen - mướt mồ hôi chen chân trong đám đông để xin chữ ký của Phạm Hương vào tấm poster mang theo. Nhiều bạn chia sẻ họ thích vẻ năng động, tự tin của Hoa hậu.

Sau đêm chung kết Miss Universe ở Mỹ vào ngày 21/12, Phạm Hương nán lại vài ngày để thăm người thân ở California.

Khi đã an vị trong xe riêng, cô vẫn tươi cười nói lời cảm ơn tình cảm của mọi người.

Biểu cảm của người đẹp dành cho fan.

Các bạn trẻ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để đón Phạm Hương về nhà.

Không khí buổi chuẩn bị đón Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra sôi động, vui tươi và nhiều khoảnh khắc xúc động.

Thất Sơn
Ảnh: Mai Nhật



Phạm Hương khóc òa trong lòng mẹ khi về đến Việt Nam Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.