8 chuyện tình đình đám của sao châu Á năm 2015

Thứ năm, 31/12/2015 | 05:00 GMT+7

Thứ năm, 31/12/2015 | 05:00 GMT+7

Phạm Băng Băng - Lý Thần, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi... là những cặp sao công khai yêu nhau năm qua.

7-chuyen-tinh-dinh-dam-cua-sao-chau-a-nam-2015

Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm lớn khi công khai yêu Lý Thần hồi cuối tháng 5. Nửa năm qua, cặp tình nhân tay trong tay tham gia nhiều sự kiện giải trí. Cả hai đều khẳng định họ trân trọng mối quan hệ và hướng tới hôn nhân.

Khi mới công khai quan hệ yêu đương, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun bị nghi dùng chiêu trò tình cảm để quảng bá cho phim họ đóng chung. Lưu Diệc Phi phủ nhận điều này

Khi mới công khai quan hệ yêu đương, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun bị nghi dùng chiêu trò tình cảm để quảng bá cho phim họ đóng chung. Lưu Diệc Phi phủ nhận điều này và nói cô hẹn hò tài tử Hàn với mục đích đi đến hôn nhân. Ngôi sao "Trái tim mùa thu" đã về quê gặp người thân của bạn gái còn Diệc Phi và mẹ của cô cũng từng bị ghi lại cảnh gặp gỡ Seung Hun ở Hàn Quốc.

7-chuyen-tinh-dinh-dam-cua-sao-chau-a-nam-2015-2

Đầu tháng 12, không ít người hâm mộ bất ngờ khi Quách Phú Thành công khai yêu Phương Viên - người mẫu kém anh 23 tuổi. Tài tử 50 tuổi khẳng định tình yêu giữa anh và Phương Viên trong sáng, anh muốn đưa bạn gái ra mắt mẹ. 30 năm trong làng giải trí, đây là lần đầu tiên Thiên vương Hong Kong công khai chuyện tình yêu.

7-chuyen-tinh-dinh-dam-cua-sao-chau-a-nam-2015-3

Hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn là Lee Min Ho - Suzy thừa nhận yêu nhau hồi tháng 3, sau khi bị chụp ảnh hẹn hò ở Anh. Hồi tháng 9, khi bị đồn tan vỡ, đại diện của Suzy cho biết chuyện tình của cặp sao tiến triển tốt đẹp.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah

Kim Woo Bin và Shin Min Ah bén duyên khi đóng quảng cáo hồi đầu năm. Người đẹp "Bạn gái tôi là hồ ly" phải lòng tài tử kém 5 tuổi bởi sự quan tâm chu đáo của anh.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bén duyên khi đóng phim Thần điêu đại hiệp năm 2013. Họ công khai tình cảm hồi tháng 8. Nam diễn viên đã cầu hôn người đẹp và được đồng ý.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bén duyên khi đóng phim "Thần điêu đại hiệp" năm 2013. Họ công khai tình cảm hồi tháng 8. Nam diễn viên đã cầu hôn người đẹp hơn anh bốn tuổi và được đồng ý.

7-chuyen-tinh-dinh-dam-cua-sao-chau-a-nam-2015-6

Yuri (SNSD) xác nhận yêu vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan sau khi lộ ảnh hẹn hò. Hai người quen nhau năm 2014 qua giới thiệu của bạn bè.

8-chuyen-tinh-dinh-dam-cua-sao-chau-a-nam-2015-7

Hồi tháng 5, Bae Yong Joon khiến fan bất ngờ khi hé lộ bạn gái - diễn viên Park Soo Jin. Hai người yêu nhau từ tháng 2/2015. Tới cuối tháng 7, đôi tình nhân tổ chức đám cưới kín đáo ở Hàn Quốc.

Như Anh



8 chuyện tình đình đám của sao châu Á năm 2015 Reviewed by Vĩnh Hưng on 05:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.