'Snoopy' - bộ phim nhẹ nhàng trong mùa lễ hội

Lần đầu tiên chú chó Snoopy đáng yêu được đưa lên màn ảnh rộng trong tác phẩm mang tên "Snoopy: The Peanuts Movie".

Năm 1950, Charles M. Schulz lần đầu giới thiệu các nhân vật Charlie Brown, Shermy và Patty trên bảy số báo, mở ra hành trình 50 năm cho các nhân vật hoạt hình giúp thay đổi cái nhìn về văn hóa đại chúng.

Truyện tranh của Schulz được đánh giá là một trong những thành công vĩ đại của thế kỷ 20, mở ra thời đại của truyện tranh trí thức, đòi hỏi người xem động não suy nghĩ. Thông qua nhân vật Charlie Brown, ông thể hiện tiếng nói của những người yếu thế trong xã hội. Sau 50 năm, bộ truyện thu hút 350 triệu độc giả, xuất hiện ở 21 quốc gia trên thế giới.

snoopy-bo-phim-nhe-nhang-trong-mua-le-hoi

Câu chuyện nổi tiếng về cậu bé Charlie Brown, chú chó Snoopy và những người bạn được đưa lên màn ảnh rộng.

Mùa Giáng sinh năm 2015, lần đầu tiên các nhà làm phim đưa câu chuyện về chú chó Snoopy lên màn ảnh rộng. Bộ phim do hãng 20th Century Fox và Blue Sky thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Steve Martino, dựa theo cuốn truyện tranh gốc.

Snoopy: The Peanuts Movie (tên tiếng Việt là Snoopy) kể câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối, nhu mì, hay lo lắng và luôn tự ti trước các bạn của mình. Tất cả thay đổi khi cậu nhận được món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật lần thứ sáu do bố tặng. Đó là một chú chó dễ thương và Charlie đặt tên nó là Snoopy. Người bạn nhỏ dần dần giúp Charlie hoàn thiện bản thân.

snoopy-bo-phim-nhe-nhang-trong-mua-le-hoi-1

Bộ phim hoạt hình về chú chó Snoopy ra rạp đúng dịp Giáng sinh.

Trong danh sách ứng viên hạng mục "Phim hoạt hình xuất sắc" tại Quả Cầu Vàng lần thứ 73, Snoopy: The Peanuts Movie được xem là đối thủ đáng gờm cho các ứng viên. Bộ phim phù hợp cho cả gia đình trong mùa Giáng sinh với những câu chuyện ấm áp, nhẹ nhàng.

Snoopy: The Peanuts Movie khởi chiếu từ 24/12.

Trailer phim 'Snoopy: The Peanuts Movie'

Thùy Liên



'Snoopy' - bộ phim nhẹ nhàng trong mùa lễ hội Reviewed by Vĩnh Hưng on 00:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.