Phương Linh, Phương Uyên cùng thu ca khúc Giáng sinh

Đĩa đơn "Giáng sinh kỷ niệm" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà nữ ca sĩ hợp tác cùng "chị Cả" nhóm Ba Con Mèo.

Giáng sinh kỷ niệm là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Lê Phương, phối khí theo phong cách Swing Jazz, dùng tiếng đàn guitar làm chủ đạo. Để thực hiện đĩa đơn mới, Phương Linh nhờ nhạc sĩ Phương Uyên sản xuất. "Chị Cả" nhóm Ba Con Mèo hướng dẫn từng câu chữ và truyền cảm xúc cho nữ ca sĩ. Phương Linh cũng tự bè phối giai điệu mà không cần nhờ phụ trợ từ nhóm hát.

phuong-linh-phuong-uyen-cung-thu-ca-khuc-giang-sinh

Ca sĩ Phương Linh.

Phương Linh chia sẻ cô và nhạc sĩ Phương Uyên thu âm suốt năm tiếng đồng hồ. Nữ ca sĩ đứng hát còn nhạc sĩ Ba Con Mèo bấm thu, phối bè, hát đuổi và đôi khi sửa luôn một vài ca từ của tác giả.

"Phương Uyên là nhạc sĩ mà tôi ngưỡng mộ từ lâu. Đó là một con người tài năng và có tâm với nghề. Trong cuộc sống, cái duyên hay cái tình đến với nhau đều có lý do, chỉ là hoàn cảnh nào và thời gian nào gặp gỡ thôi. Trong 10 năm cầm mic trên sân khấu, đây là dịp tôi được chị Uyên dạy hát bè. Vì Phương Uyên là nhạc sĩ nên khá chú trọng đến cảm xúc của tác giả ca khúc. Cả hai đồng cảm cùng nhau trong cách hát và xử lý", giọng ca Sao mai Điểm hẹn nói.

>> Nghe ca khúc "Giáng sinh kỷ niệm"

Tâm Giao



Phương Linh, Phương Uyên cùng thu ca khúc Giáng sinh Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.