Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam

Nữ người mẫu Trà Ngọc Hằng chia sẻ hình ảnh cô có dịp gặp gỡ ngôi sao "Ngọa Hổ Tàng Long" tối 8/12 tại TP HCM.

Trà Ngọc Hằng gặp Dương Tử Quỳnh tại một quán bar. Trên trang cá nhân, người đẹp Việt khoe một số bức ảnh gần gũi với ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long cùng dòng chú thích: "Một buổi tối đơn giản nhưng ấm áp". Cô chia sẻ không hề biết về sự có mặt của Dương Tử Quỳnh tại quán bar này. Từng hâm mộ các vai diễn của "đả nữ" trên màn ảnh nên Trà Ngọc Hằng rất vui khi được gặp ngôi sao Hoa ngữ ở ngoài đời.

duong-tu-quynh-den-viet-nam

Dương Tử Quỳnh (trái) và Trà Ngọc Hằng.

Dương Tử Quỳnh có mặt tại TP HCM để công tác kết hợp du lịch. Chuyến trở lại Việt Nam lần này của ngôi sao Hoa ngữ khá bí mật. Trong những lần tới Việt Nam trước, chị tham gia một số hoạt động về Quỹ phòng chống thương vong châu Á và chương trình tuyên truyền an toàn giao thông.

Dương Tử Quỳnh là nữ diễn viên gốc Á thành công ở Hollywood khi tham gia khá nhiều bộ phim tạo tiếng vang, trong đó có một tập về điệp viên 007 - Tomorrow Never Dies vào năm 1997. Chị đã hoàn thành phần mới của phim Ngọa Hổ Tàng Long 2, trong đó Ngô Thanh Vân đảm nhận một vai nhỏ. "Đả nữ" gốc Malaysia có cuộc sống êm đềm bên hôn phu là tỷ phú Jean Todt, người Pháp. Cả hai đính hôn vào năm 2006 và gắn bó đã gần 10 năm.

Minh Minh



Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.