Angelababy ít gặp Huỳnh Hiểu Minh từ khi kết hôn

Sau đám cưới đình đám hồi tháng 10, vợ chồng sao gặp nhau không quá 15 ngày.

Mới đây, Angelababy chia sẻ về cuộc sống vợ chồng trên trang 163. Nữ diễn viên nói cô và Huỳnh Hiểu Minh hầu như không có gì thay đổi so với trước, mỗi ngày đều qua đi trong bộn bề công việc.

"Hai tháng sau khi đăng ký kết hôn (hồi tháng 5), chúng tôi gặp nhau bốn lần, mỗi lần một ngày. Còn từ khi tổ chức đám cưới đến nay, anh Hiểu Minh làm việc ở Bắc Kinh, tôi đóng phim Người đưa đò ở Thượng Hải, chúng tôi gặp nhau không quá 15 ngày. Quả thật chúng tôi rất bận, còn phải bận rộn tới năm sau", diễn viên nói.

angelababy-it-gap-huynh-hieu-minh-tu-khi-ket-hon

Angelababy "phủ sóng" truyền hông Hoa ngữ năm 2015 đồng thời cô xếp thứ 10 trong danh sách "10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất" ở Việt Nam trong năm, theo thống kê của Google.

Cả hai đều cho rằng hiện tại họ cần phấn đấu cho sự nghiệp. "Chúng tôi còn trẻ, cần làm việc hết mình, kẻo sau này có tuổi thì hối hận không kịp", người đẹp 26 tuổi chia sẻ.

Angelababy khẳng định dù kém chồng 12 tuổi, cả hai không có nhiều khác biệt trong cách nghĩ. "Anh ấy luôn rất trẻ trung khi ở bên tôi. Tôi làm cho khoảng cách tuổi tác được rút ngắn lại, anh ấy phải cám ơn tôi vì điều này".

angelababy-it-gap-huynh-hieu-minh-tu-khi-ket-hon-1

Tài tử 38 tuổi trẻ trung khi ở bên vợ.

Năm 2015, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh "phủ sóng" truyền thông Hoa ngữ, khi liên tục có phim mới ra mắt. Đám cưới với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu cũng nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt, tên tuổi Angelababy lên tầm cao mới khi cô trở thành đại diện của những thương hiệu tên tuổi và là "con cưng" của các nhà sản xuất phim.

Như Anh



Angelababy ít gặp Huỳnh Hiểu Minh từ khi kết hôn Reviewed by Vĩnh Hưng on 16:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.