Đông Nhi và Ông Cao Thắng kể chuyện tình yêu trong MV

Sau sáu năm yêu đương, tình cảm của ca hai vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Ta là của nhau là ca khúc Pop nhẹ nhàng, lãng mạn của nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết về sự thăng hoa trong tình yêu. Nhạc sĩ cho biết chính chuyện tình đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã giúp anh có cảm hứng để sáng tác. Ngay khi được ra mắt trong chương trình Gala Nhạc Việt – Câu Chuyện Tình Tôi hồi tháng 9, ca khúc đã thu hút sự chú ý với phần trình diễn ngọt ngào của đôi tình nhân Đông Nhi – Ông Cao Thắng. 

Trước sự ủng hộ của khán giả, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này. Phần hình ảnh được thực hiện nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp với giai điệu, ca từ của ca khúc. 

Đôi tình nhân ghi lại những khoảnh khắc đẹp dưới ánh hoàng hôn.

Đôi tình nhân ghi lại những khoảnh khắc đẹp dưới ánh hoàng hôn.

Trái với phần hình ảnh luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng trong các sản phầm âm nhạc gần đây, Đông Nhi mang đến sự gần gũi, đời thường trong sản phẩm này. Đôi nghệ sĩ cùng nhau lái xe trên đường ven biển trong buổi hoàng hôn. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ, hành động thể hiện sự quan tâm nhẹ nhàng. Những chi tiết cả hai cõng nhau chạy trên bãi biển, cùng nhau đẩy chiếc xe bị hư tượng trưng cho tình cảm gắn bó của họ những khi yên bình, cả lúc sóng gió.

Thời gian qua, Ông Cao Thắng chấp nhận lui về hậu trường để làm quản lý cho Đông Nhi, giúp bạn gái liên tục có những thành công trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, đề cập đến chuyện kết hôn, cả hai cho biết vẫn muốn tập trung trọn vẹn cho sự nghiệp trong thời gian này. 

Vân An



Đông Nhi và Ông Cao Thắng kể chuyện tình yêu trong MV Reviewed by Vĩnh Hưng on 07:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.