Adele bị tố đạo ca khúc của nhạc sĩ Thổ Nhĩ Kỳ

Người hâm mộ cho rằng ca khúc "Million Years Ago" của ca sĩ người Anh là phiên bản copy từ bản "Acilara Tutunmak" của cố nhạc sĩ Ahmet Kaya.

Fan của cố nhạc sĩ Ahmet Kaya tố cáo Adele đạo nhạc ca khúc Acilara Tutunmak mà ông phát hành năm 1985. Những người lên tiếng chỉ trích cho rằng Million Years Ago có nhiều điểm giống giai điệu của Ahmet Kaya. 

adele-bi-to-dao-ca-khuc-cua-nhac-si-tho-nhi-ky

Ca sĩ Adele.

Vợ của nhạc sĩ quá cố, Gulten Kaya, cũng bày tỏ nghi ngờ Adele đã đạo nhạc từ bài hát của chồng mình. Bà nói rằng không thể tưởng tượng một ngôi sao quốc tế có thể làm điều đó. "Nếu cô ấy cố tình làm thế, thì đó là một hành vi ăn cắp", bà Gulten Kaya nói với tờ Posta của Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Anadolu, nhà phê bình âm nhạc Thổ Nhĩ Kỳ, Naim Dilmener đồng ý là giữa hai ca khúc có sự tương đồng về giai điệu nhưng không quá nhiều. "Tôi không nghĩ là Adele nghe bài hát của Ahmet Kaya và cố tình sao chép nó", Naim Dilmener nói.

adele-bi-to-dao-ca-khuc-cua-nhac-si-tho-nhi-ky-1

Cố nhạc sĩ Ahmet Kaya.

Đại diện của Adele không đưa ra bình luận nào về thông tin này.

Ca khúc Million Years Ago nằm trong album 25 mới phát hành của Adele. Năm nay, ca sĩ người Anh không có mặt trong danh sách đề cử Grammy vì album của cô phát hành quá muộn, không nằm trong khung thời gian xét duyệt.

* Adele hát "Million Years Ago"

Ca khúc 'Acilara Tutunmak' của Ahmet Kaya

Minh Anh



Adele bị tố đạo ca khúc của nhạc sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Reviewed by Vĩnh Hưng on 18:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.