Tuấn Hưng rơi nước mắt trước bé gái ung thư

Đêm nhạc riêng của Tuấn Hưng diễn ra tối 3/3 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Sau khi họa sĩ trẻ Hồng Minh hoàn thành bức vẽ chân dung Tuấn Hưng trên sân khấu, nam ca sĩ đấu giá tranh để gây quỹ cho các bệnh nhi ung thư của Bệnh viện K - Tân Triều. Bức vẽ được mua với giá 175 triệu đồng nhưng Tuấn Hưng quyết định chi một nửa số tiền với người thắng cuộc.

Không khí đấu giá sôi động lập tức được thay bằng khoảnh khắc lắng đọng khi Tuấn Hưng giới thiệu bé Hoài - một trong những bệnh nhi nặng nhất mà anh đang giúp đỡ tại bệnh viện. Nam ca sĩ xuống gần hàng ghế khán giả, ôm và động viên Hoài. Một nửa số tiền đấu giá được anh dành cho cô bé.

Nam ca sĩ vốn nổi tiếng ngang tàng, mạnh mẽ đã rơi nước mắt.

Dưới hàng ghế khán giả, mẹ Tuấn Hưng hạnh phúc trước những thể hiện của con.

Toàn bộ thời gian còn lại được dành cho âm nhạc của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ lần đầu tiên thực hiện liveshow riêng tại Nhà hát Lớn.

Anh nỗ lực thể hiện hình ảnh chỉn chu, mới mẻ của mình trong âm nhạc.

Nhưng nam ca sĩ không đánh mất phong cách máu lửa, lãng tử quen thuộc. Anh thể hiện hàng loạt bản hit như Cầu vồng khuyết, Sẽ không còn nữa, Nắm lấy tay anh, Thứ tha lỗi lầm... cùng một số ca khúc mới.

Tuấn Hưng cùng học trò Yến Lê với bản mash up "Quay lưng - Đam mê".

Các học trò tại The Voice tham gia liveshow của Tuấn Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện gần cuối chương trình.

Tuấn Hưng - Đàm Vĩnh Hưng song ca Không thể và có thể. Họ dành cho nhau nhiều sự quý mến. Tuấn Hưng gọi Đàm Vĩnh Hưng là "đại ca" và bày tỏ cảm kích khi đàn anh luôn xuất hiện trong những giây phút quan trọng trong cuộc đời, sự nghiệp của mình.

Tuấn Hưng hoàn toàn làm chủ đêm nhạc, khiến khán giả bị cuốn vào không khí mà anh tạo ra cho đến phút cuối chương trình.

Di Ca
Ảnh: Kevil Phạm
 



Tuấn Hưng rơi nước mắt trước bé gái ung thư Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.