Trailer 17+ hé lộ cảnh khỏa thân của Tom Hiddleston

Trailer phim "High-Rise" hé lộ cảnh tài tử "Kong: Skull Island" nude hoàn toàn ngoài ban công khu chung cư cao cấp.

Tom Hiddleston đóng chính trong High-Rise - tác phẩm giật gân pha màu sắc viễn tưởng. Tài tử Kong: Skull Island hóa thân thành bác sĩ tên Robert Laing mê đắm với lối sống xa hoa trong một khu chung cư cao cấp.

tai-tu-king-kong-khoa-than-vao-vai-bac-si-me-loi-song-xa-hoa

Tom Hiddleston đóng vai bác sĩ trong "High-Rise".

Trailer có dãn nhãn Red-band (không dàn cho trẻ em dưới 17 tuổi) hé lộ cảnh Robert Laing nằm khỏa thân phơi nắng ngoài ban công thì bị giật mình vì tiếng ồn từ tầng trên. Anh nhỏm dậy và lóng ngóng làm quen với hàng xóm mới. Dần dần, Laing bước vào thế giới của những người sống trong ngôi nhà này, trong đó có một kiến trúc sư, một nhà làm phim tài liệu quái dị.

Tom Hiddleston chia sẻ: "Nhân vật bác sĩ Laing khiến tôi rất hứng thú. Anh ta vừa thông minh, vừa yếu đuối, lại hài hước".

tai-tu-king-kong-khoa-than-vao-vai-bac-si-me-loi-song-xa-hoa-1

Cảnh khỏa thân của Hiddleston trong phim.

High-Rise là phim của Anh, do đạo diễn Ben Wheatley chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 1975 của nhà văn J.G. Ballard. Ngoài Tom Hiddleston, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jeremy Irons, Sienna Miller, Luke Evans, Elisabeth Moss, James Purefoy và Keeley Hawes.

Phim ra mắt lần đầu ở Liên hoan phim Toronto hồi tháng 9/2015, sau đó chu du qua nhiều liên hoan phim khác. High-Rise dự kiến ra rạp rộng rãi từ ngày 18/3.

Trailer phim "High-Rise"

Thành Long



Trailer 17+ hé lộ cảnh khỏa thân của Tom Hiddleston Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.