'Loki' Tom Hiddleston muốn được đóng James Bond

Diễn viên "Kong: Skull Island" khẳng định anh sẽ không bỏ lỡ nếu có cơ hội được thể hiện nhân vật điệp viên mang tính biểu tượng của nước Anh.

Sau khi bộ phim thứ 24 về điệp viên lừng danh James Bond - Spectre - phát hành, nhiều tờ báo đăng tải thông tin Daniel Craig từ bỏ vai diễn gắn bó với tên tuổi nhiều năm. Tháng trước, một trong những người bạn lâu năm của Daniel Craig - Mark Strong - khẳng định những tin đồn là đúng. Daniel Craig sẽ không đóng phần tiếp theo của loạt phim 007.

loki-tom-hiddleston-muon-duoc-dong-james-bond

Tom Hiddleston sẵn lòng vào vai 007 nếu được trao cơ hội.

Nhà sản xuất của loạt phim chưa đưa ra quyết định về việc lựa chọn người thay thế. Một trong những cái tên được người hâm mộ nhắm đến cho vai 007 là Tom Hiddleston. Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sunday Times, tài tử The Avengers nói rằng anh sẽ không bỏ qua nếu được trao cơ hội đóng James Bond.

"Tôi thích chủ đề, hình ảnh biểu tượng và các câu chuyện thần thoại về James Bond. Tôi yêu tất cả. Nếu cơ hội gõ cửa, đó sẽ là một điều tuyệt vời. Tôi rất có ý thức về công việc và sẽ suy nghĩ nghiêm túc về điều này", Tom Hiddleston nói.

Diễn viên người Anh cũng tiết lộ anh xem Spectre khi đang quay Kong: Skull Island ở Hawaii, Mỹ. Tom Hiddleston cũng đang đóng vai điệp viên trong loạt phim truyền hình The Night Manager, phát sóng tại Anh từ hôm 21/2.

loki-tom-hiddleston-muon-duoc-dong-james-bond-1

Tài tử người Anh đang có mặt tại Việt Nam để quay phim "Kong: Skull Island".

Thông tin về diễn viên chính, đạo diễn cho phần mới của James Bond chưa được công bố. Hai phần mới nhất của loạt phim về 007 đều thu được thắng lợi lớn. Spectre đạt 879,5 triệu USD doanh thu toàn cầu còn Skyfall cán mốc 1,1 tỷ USD.

Tom Hiddleston sẽ tái ngộ khán giả trong hai tác phẩm, I Saw the LightHigh-Rise, trong năm nay. Diễn viên 35 tuổi đang quay Kong: Skull Island tại Việt Nam. Mùa hè tới, anh sẽ tham gia phim Thor: Ragnarok ở Australia.

Thùy Liên



'Loki' Tom Hiddleston muốn được đóng James Bond Reviewed by Vĩnh Hưng on 19:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.