Kỳ Duyên sốc khi hình ảnh bị dùng vào mục đích khiêu dâm

Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng luật sư và cơ quan chức năng đang làm rõ nguồn gốc tấm hình cô in trên poster quảng cáo phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi Nhật Bản.

Cách đây một ngày, Kỳ Duyên dính vào vụ lùm xùm khi bị vợ một tài xế taxi tố về cách ứng xử kém. Sáng 8/3 cô tiếp tục gặp rắc rối khi mạng xã hội lan truyền những bức ảnh của cô bị lợi dụng cắt ghép để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Tờ poster này xuất hiện trên một web "đen" của Việt Nam.

hoa-hau-ky-duyen-soc-khi-thay-hinh-minh-dung-muc-dich-khieu-dam

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng trên tấm poster quảng cáo phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản.

Những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini, hình ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay.... đều được ghép lại. Tờ poster ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm cũng được đăng tải để PR cho phòng khám nam.

Trước những thông tin trên, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ cô rất sốc khi thấy hình ảnh mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo bìa đĩa sex và phòng khám cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Cô chỉ biết sự việc sau khi báo chí đăng tải. "Tôi không rõ nguồn gốc tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp gây tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi cảm thấy mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên bức xúc.

Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình đang làm việc với luật sư, các cơ quan công an TP HCM và Nam Định để điều tra, xử lý sự việc trên.

hoa-hau-ky-duyen-soc-khi-thay-hinh-minh-dung-muc-dich-khieu-dam-1

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, cô thường im lặng bởi cho rằng việc giải thích sẽ vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây khiến cô suy sụp tinh thần và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô.

Minh Minh



Kỳ Duyên sốc khi hình ảnh bị dùng vào mục đích khiêu dâm Reviewed by Vĩnh Hưng on 16:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.