Bảo mẫu ngoại tình với chồng Gwen Stefani có bầu

Tờ Us Weekly đăng thông tin Mindy Mann - người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Gwen Stefani và Gavin Rossdale tan vỡ - đang mang thai con đầu lòng.

Hôm 3/3 trên trang cá nhân, em gái của Mindy Mann - Nicole Jennifer Mann - không chỉ thông báo về tin chị mình mang bầu mà còn tiết lộ đó là một bé trai.

bao-mau-ngoai-tinh-voi-chong-gwen-stefani-co-bau

Bảo mẫu Mindy Mann được cho là đang mang thai con đầu lòng. Ảnh: AKM.

Cô cũng đăng bức ảnh bụng bầu của Mindy Mann kèm chú thích: "Tôi vui mừng thông báo tôi sắp được làm dì của một em bé xinh xắn". Cô tag bạn trai của Mindy Mann - Spencer Gutcheon - khiến nhiều người tin rằng đó là bố đứa trẻ. Hôm 7/3, tờ Us Weekly khẳng định bảo mẫu của gia đình Gwen Stefani có bầu.

bao-mau-ngoai-tinh-voi-chong-gwen-stefani-co-bau-1

Vợ chồng Gwen Stefani và Gavin Rossdale khi còn bên nhau. Ảnh: Filmmagic.

Vào tháng 1/2015, Gwen Stefani phát hiện chồng mình "vụng trộm" với bảo mẫu của các con nhờ những tấm ảnh và tin nhắn sex lưu trong iPad của chồng. Mindy Mann có nhiệm vụ trông nom ba con của vợ chồng Gwen Stefani và bị sa thải ngay sau vụ việc. Cặp sao thông báo kế hoạch ly hôn vào tháng 8 cùng năm.

Từ khi chia tay, Gavin Rossdale chưa hẹn hò ai, chỉ vài lần bị bắt gặp đi ăn cùng Mindy Mann. Trong khi đó, Gwen Stefani đã tìm được tình yêu mới bên ca sĩ Blake Shelton.

Minh Anh



Bảo mẫu ngoại tình với chồng Gwen Stefani có bầu Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.