Phạm Hương khoe giọng hát với 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa từng gắn liền với giọng hát Ái Phương.

  • Phạm Hương diện thiết kế tua rua gợi cảm
  • Phạm Hương được bạn trẻ Thái Lan chào đón

Chiều 8/3, Phạm Hương bất ngờ tung đoạn đoạn video cô hát lại ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ: "Ở nơi một nơi xa thật nhẹ nhàng, thanh thản và bình yên, một nơi tuyệt đẹp, tôi thấy thật hạnh phúc khi cuộc sống đã cho mình may mắn được trải nghiệm những điều tuyệt vời". Đoạn nhạc này cô dành tặng cho phụ nữ Việt Nam nhân ngày 8/3. 

pham-huong-khoe-giong-hat-voi-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh

Hoa hậu Phạm Hương.

Trước Phạm Hương, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng cover Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh như Thu Phương, Bằng Kiều, Tiên Tiên.

Ca sĩ Ái Phương cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì "đứa con tinh thần" của mình được nhiều người yêu thích. 

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được ca sĩ Ái Phương thể hiện thành công và chiếm được cảm tình của người yêu nhạc. Ca khúc được tác giả Trót yêu mua độc quyền và phát hành MV cách đây một tháng. 

>> Nghe "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - Phạm Hương

Tâm Giao



Phạm Hương khoe giọng hát với 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.