Selina phủ nhận ly hôn vì không có con

Thành viên nhóm nhạc S.H.E cho biết vợ chồng cô đường ai nấy đi không liên quan đến kẻ thứ ba cũng như chuyện sinh con đẻ cái.

Hôm 4/3, Selina khiến người hâm mộ xôn xao khi tiết lộ cô và luật sư Trương Thừa Trung quyết định ly hôn sau 5 năm chung sống. Cả hai đều nhận lỗi lầm khi hôn nhân thất bại. Selina nói cô "chưa hoàn thành tốt vai trò của một người vợ" trong khi Trương Thừa Trung cảm thấy anh chưa dành đủ sự quan tâm, chăm sóc cho người bạn đời.

selina-phu-nhan-ly-hon-vi-khong-co-con

Selina và luật sư Trương Thừa Trung.

Theo Ettoday, không ít người nói một trong những lý do hai người đường ai nấy đi là Selina không thể sinh con, do thời gian qua cô uống quá nhiều loại thuốc, tinh thần không ổn định dẫn đến rối loạn nội tiết tố.

Phía công ty quản lý của Selina ra thông cáo báo chí khẳng định quyết định ly hôn không liên quan tới việc sinh con đẻ cái, cũng không có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa họ. "Nguyên nhân chia tay đã được họ nói rõ trên trang cá nhân, cả hai người cùng đưa ra quyết định, không có chuyện đơn phương đề nghị ly dị", đại diện của Selina cho hay.

selina-phu-nhan-ly-hon-vi-khong-co-con-1

Ca sĩ Đài Loan Selina.

Selina và luật sư họ Trương hẹn hò năm 2007 và lên kế hoạch kết hôn vào tháng 4/2011. Đầu năm 2010, nữ diễn viên gặp tai nạn cháy nổ trên trường quay dẫn đến bỏng nặng, phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Trương Thừa Trung vẫn giữ hôn ước với ca sĩ, đám cưới tổ chức vào tháng 10/2011. Sau khi kết hôn, Selina tiếp tục điều trị bỏng. Đến nay cô đã trở lại với một số hoạt động giải trí song không mấy tự tin do những vết sẹo lớn trên cơ thể.

Như Anh



Selina phủ nhận ly hôn vì không có con Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.