Leonardo DiCaprio tổ chức tiệc bí mật mừng Oscar

Diễn viên "The Revenant" mời Ben Affleck và vài người bạn tới một địa điểm bí mật để mừng chiến thắng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo tờ E! News, diễn viên Leonardo DiCaprio sau khi dự tiệc Oscar do Vanity Fair tổ chức đã mời một số người bạn thân thiết đến địa điểm bí mật để ăn mừng chiến thắng. Ngôi sao The Revenant chỉ mời những người gắn bó nhất. Có 25 khách mời tham dự, trong đó có Ben Affleck, Lenny Kravitz, Richie Akiva... Một nguồn tin tiết lộ các khách mời ngồi bên nhau chúc tụng cho đến khi trời sáng. 

leonardo-dicaprio-to-chuc-tiec-bi-mat-mung-oscar

Oscar 2016 ghi dấu ấn lớn trong cuộc đời Leonardo DiCaprio khi anh lần đầu nhận giải cho hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc" nhờ vai diễn trong The Revenant. Diễn viên 41 tuổi phát biểu khi lên sân khấu nhận giải: "Cảm ơn các bạn rất nhiều. Cảm ơn Viện Hàn Lâm. Cảm ơn tất cả những người có mặt trong khán phòng này. Giải thưởng này sẽ chẳng là gì nếu không có bố mẹ tôi. Gửi tình yêu sâu sắc tới những người bạn của tôi".

Khi Leonardo DiCarpio được trao giải, diễn viên Kate Winslet đứng phía dưới rưng rưng nước mắt vì mừng cho bạn. Hai ngôi sao Titanic là bạn đã nhiều năm và luôn động viên, cổ vũ nhau trong sự nghiệp.

>> Dàn sao dự tiệc Oscar của Vanity Fair

Minh Anh



Leonardo DiCaprio tổ chức tiệc bí mật mừng Oscar Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.