Lady Gaga giấu gia đình chuyện bị cưỡng dâm ở tuổi teen

Bà và dì của ca sĩ "Born This Way" sốc khi cô tiết lộ chuyện bị cưỡng hiếp tại màn trình diễn cho giải Oscar năm nay.

Hôm 28/2, Lady Gaga khiến khán giả tham gia Lễ trao giải Oscar 2016 đứng dậy vỗ tay với màn biểu diễn đầy xúc động - Til It Happens to You. Ca khúc là lời động viên, ủng hộ và đứng về phía những nạn nhân bị lạm dụng tình dục.

lady-gaga-giau-gia-dinh-chuyen-bi-cuong-dam-o-tuoi-teen

Lady Gaga nắm tay những người đồng cảnh ngộ trong màn biểu diễn tại Oscar 2016.

Ngay trước phần trình diễn, Lady Gaga đăng bức ảnh hôn say đắm chồng sắp cưới và thú nhận chuyện cô từng bị lạm dụng tình dục: "Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có người yêu mình. Tôi cảm giác cơ thể đã bị hủy hoại bởi kẻ bất lương ấy. Nhưng anh ấy yêu con người tôi khi đã vượt qua nghịch cảnh. Anh ấy đứng bên tôi cả đêm, đầy tự hào và không chút xấu hổ. Đó là người đàn ông đích thực".

Lời thừa nhận của Lady Gaga khiến bà và dì cô bị sốc bởi trước đó, "mẹ quái vật" chưa từng chia sẻ chuyện này với người thân. Ca sĩ Born This Way viết trên trang cá nhân: "Bà và dì - Sheri - đều gọi điện cho tôi ngay sau đêm Oscar kết thúc bởi tôi chưa bao giờ nói với họ về chuyện bị cưỡng dâm. Lúc đó tôi quá xấu hổ và sợ hãi. Ngay với bản thân mình, tôi cũng mất một thời gian dài để chấp nhận điều ấy bởi tôi theo đạo Thiên chúa. Tôi từng nghĩ rằng chuyện xảy ra là do lỗi của mình. Suốt 10 năm, tôi cứ nghĩ đó là lỗi của mình".

lady-gaga-giau-gia-dinh-chuyen-bi-cuong-dam-o-tuoi-teen-1

Hôn phu Taylor Kinney và Lady Gaga.

"Buổi sáng sau Oscar, khi tôi nói chuyện với bà Ronnie, đôi mắt bà đẫm lệ nhưng vẫn an ủi tôi: 'Cháu yêu của bà. Bà chưa bao giờ tự hào về cháu như bây giờ'. Tôi đã giữ bí mật quá lâu", Lady Gaga kết luận.

Cô lấy câu chuyện của mình để động viên các nạn nhân khác, mạnh dạn bước ra chia sẻ để giải phóng tinh thần, nhận sự bao bọc của người thân. Lady Gaga nói rằng kẻ hãm hiếp cô lúc mới tuổi teen hơn cô 20 tuổi.

Giờ đây, ca sĩ 29 tuổi đã đính hôn với Taylor Kinney và mơ về một đám cưới.

Minh Anh
Ảnh: Reuters



Lady Gaga giấu gia đình chuyện bị cưỡng dâm ở tuổi teen Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.