Kate Winslet phủ nhận tin đồn có bầu

Diễn viên "Steve Jobs" khẳng định cô không có thai sau khi rộ lên thông tin này từ Lễ trao giải Oscar 2016.

Tại Lễ trao giải Oscar 2016, hình ảnh Cate Blanchett và diễn viên Brie Larson thích thú sờ bụng Kate Winslet được các phóng viên ghi lại. Điều này làm nhiều người nghĩ Kate Winslet đang có bầu và khoe tin vui với các đồng nghiệp. Vài ngày qua, khắp các mặt báo rộ lên thông tin này.

kate-winslet-phu-nhan-tin-don-co-bau

Bức ảnh khiến nhiều người hiểu nhầm Kate Winslet đang mang thai. Ảnh: AP.

Những người bạn của Kate Winslet khẳng định Cate Blanchett và Brie Larson chỉ sờ chiếc váy của diễn viên Titanic nhằm kiểm tra chất liệu vải, cô không có thai như đồn đoán.

Hôm 2/3, Kate Winslet có mặt trên trường quay của phim Collateral Beauty. Cô tham gia tác phẩm cùng các diễn viên nổi tiếng như Helen Mirren, Will Smith, Edward Norton và Keira Knightley. Bà mẹ ba con mặc đơn giản với quần jeans và áo vest màu đen. Cô thẳng thắn trả lời câu hỏi của các phóng viên đợi bên ngoài phim trường: "Tôi chắc chắn không có bầu".

kate-winslet-phu-nhan-tin-don-co-bau-1

Kate Winslet trên trường quay hôm 2/3. Ảnh: Splash.

Kate Winslet có ba con từ các cuộc tình khác nhau - con gái Mia (15 tuổi) với chồng cũ Jim Threapleton, con trai Joe (12 tuổi) với Sam Mendes và cậu con trai Bear (2 tuổi) với người chồng hiện tại - Ned Rocknroll.

Minh Anh



Kate Winslet phủ nhận tin đồn có bầu Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.