Britney Spears bênh vực Justin Bieber

"Công chúa nhạc Pop" cho rằng bất cứ nghệ sĩ nào cũng bị khán giả vội vàng phán xét vì thế tốt nhất là không quan tâm người ta nghĩ gì về mình.

Britney Spears vừa xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên trang bìa tạp chí V. Ca sĩ 34 tuổi khác lạ với gò má cao, mắt khói cuốn hút. Trang phục của Britney gợi cảm với váy ôm sát cơ thể, kết hợp cùng tất mỏng. Cô là nhân vật đặc biệt nhân kỷ niệm số báo 100 của V. Bộ ảnh của "công chúa nhạc Pop" do nhiếp ảnh gia Mario Testino thực hiện.

britney-spears-benh-vuc-justin-bieber

Britney Spears gợi cảm trên trang bìa V.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ V, Britney nói đến sự nghiệp của mình và khẳng định từ lâu đã không quan tâm truyền thông nói gì về mình: "Dù là ai đứng dưới ánh đèn sân khấu, người ta cũng đều nhanh chóng phán xét. Rất nhiều đứa trẻ đã nếm trải việc này. Như Justin Bieber, cậu ấy là một ngôi sao lớn và đã trải qua chuyện đó. Thật không may, đó là cách thế giới này vận hành. Tôi đã có 20 năm sống trong thế giới ấy và không còn chú ý đến điều đó nữa. Tôi không còn quan tâm người ta nghĩ gì về mình".

britney-spears-benh-vuc-justin-bieber-1

Bà mẹ hai con với hình ảnh trẻ trung, khác lạ.

Britney Spears tỏ ra đồng cảm với Justin Bieber bởi cô cũng nổi tiếng khi còn quá trẻ, bị choáng ngợp bởi truyền thông, người hâm mộ và dễ bị sa ngã, lôi kéo. Justin Bieber đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc nhưng kèm với đó là những scandal tình cảm, hành vi thiếu kiểm soát...

Thời gian gần đây, "công chúa nhạc Pop" đang thu âm album thứ chín và vẫn thường xuyên biểu diễn tại Las Vegas, Mỹ.

Minh Anh



Britney Spears bênh vực Justin Bieber Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.