Bản khám nghiệm tử thi con gái Whitney Houston sẽ được mở niêm phong

Thẩm phán tại Atlanta (Mỹ) đã ban hành lệnh mở kết quả xét nghiệm tử thi của Bobbi Kristina Brown, bảy tháng sau khi cô qua đời.

Ngày 3/3, thẩm phán tại Atlanta thông báo cho phép mở niêm phong để biết nguyên nhân khiến Bobbi Kristina Brown tử vong. Theo tờ USA Today, thẩm phán Henry Newkirk thuộc hạt Fulton nhận yêu cầu này từ các kênh truyền thông bởi sau bảy tháng con gái Whitney Houston qua đời, không có thông tin nào về nguyên nhân cái chết được đưa ra.

ban-kham-nghiem-tu-thi-con-gai-whitney-houston-se-duoc-mo-niem-phong

Con gái Whitney Houston, Bobbi Brown.

Cũng trong ngày 3/3, phòng pháp y hạt Fulton khẳng định họ chưa nhận được giấy phép từ tòa án, vì thế không thể công khai thông tin. Tuy nhiên, người đại diện ở đây nói rằng có thể ngày 4/3 mọi thông tin sẽ được tiết lộ. Nhà chức trách lo ngại nếu đưa ra thông tin quá sớm có thể ảnh hưởng tới quá trình điều tra vốn chưa hoàn tất.

Bobbi Kristina Brown được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Atlanta ngày 31/1/2015. Cô kéo dài tình trạng hôn mê cho đến khi qua đời ngày 26/7/2015. Bạn trai Nick Gordon là người bị tình nghi có liên quan tới cái chết của Bobbi Kristina Brown. Con gái duy nhất của Whitney Houston được chôn cất ngay cạnh mộ mẹ ở New Jersey.

Minh Anh



Bản khám nghiệm tử thi con gái Whitney Houston sẽ được mở niêm phong Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.