'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' bị bắt giam vì dính líu ma túy

Phó Nghệ Vỹ cùng em ruột và một người bạn sử dụng chất cấm trong căn hộ mà cô thuê.

Hôm 2/3, Ủy ban phòng chống tệ nạn ma túy Trung Quốc thông báo chi tiết về vụ việc của diễn viên Phó Nghệ Vỹ. Theo đó, cô bị bắt vào ngày 26/2 do sử dụng ma túy đá. Ngoài Nghệ Vỹ, hai phụ nữ khác bị bắt gồm em gái và một người bạn của Nghệ Vỹ (cũng là diễn viên).

dat-ky-dep-nhat-man-anh-bi-bat-giam-vi-dinh-liu-ma-tuy

Diễn viên Phó Nghệ Vỹ.

Tại cơ quan chức năng, Phó Nghệ Vỹ thừa nhận sử dụng chất cấm, tạo địa điểm cho người khác sử dụng. Cô bị giam giữ hình sự trong khi hai người còn lại bị giam hành chính.

Một luật sư phân tích trên QQ rằng với hành vi chấp chứa người sử dụng chất cấm, Phó Nghệ Vỹ đối diện án tù dưới ba năm.

dat-ky-dep-nhat-man-anh-bi-bat-giam-vi-dinh-liu-ma-tuy-1

Phó Nghệ Vỹ trong phim "Phong Thần Bảng".

Tối 2/3, con trai của Phó Nghệ Vỹ thay mặt mẹ xin lỗi người hâm mộ. "Mẹ phạm sai lầm mà một phụ nữ ở tuổi 52 lẽ ra không nên phạm phải. Là con trai, lâu nay tôi thờ ơ, ít quan tâm tới cuộc sống của mẹ, tôi cần chịu trách nhiệm và rút ra bài học cho mình", anh viết.

Phó Nghệ Vỹ gây tiếng vang một thời với phim Phong Thần Bảng (1990) và được mệnh danh là Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc. Những năm gần đây, cô đóng một số phim nhỏ, ít xuất hiện tại sự kiện giải trí.

Như Anh



'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' bị bắt giam vì dính líu ma túy Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.