Quy định cấm giày bệt lên thảm đỏ ban tổ chức Cannes bị chỉ trích

Hàng loạt ngôi sao và khán giả phản ứng gay gắt về quy định độ cao của gót giày lên thảm đỏ sự kiện. Giám đốc liên hoan phim Thierry Fremaux phải công khai xin lỗi và đính chính thông tin này.
bong da so
Screen Daily đưa tin hôm 19/5, hàng loạt khách nữ bị bảo vệ chặn lại không cho vào tham dự sự kiện công chiếu phim Carol vì chiều cao giày của họ không đạt tiêu chuẩn. Trong số này, có cả người đã ngoài 50 tuổi và người không đủ điều kiện sức khỏe đi giày cao gót.
Ngoài ra, vợ của đạo diễn Asif Kapadia - người có phim tài liệu Amy về danh ca quá cố Amy Winehouse - cũng bị từ chối tham dự ra mắt phim của chồng chỉ vì không đi giày cao gót. Một phát ngôn viên của liên hoan thừa nhận với Screen Daily, quy định giày cao gót mới được lên thảm đỏ là bắt buộc.
1218555-Cannes-Film-Festiva-7826-1432191
Liên hoan phim danh giá thu hút nhiều khán giả và nhân vật nổi tiếng tham dự.
Sau khi tin tức về lệnh cấm được loan ra, các minh tinh và giới chuyên môn chỉ trích dữ dội liên hoan phim danh giá nhất hành tinh. Nữ diễn viên Emily Blunt lên tiếng ngay trước buổi ra mắt phim Sicario của mình ở Cannes: "Tôi rất thất vọng về quyết định của Cannes. Mọi người cần phải đi giày bệt ở bất cứ thời điểm quan trọng nào". Đạo diễn Denis Villeneuve chế nhạo lệnh cấm của Cannes khi cho rằng, ông cùng nam diễn viên Benicio del Toro và Josh Brolin nên đi giày cao gót tới buổi công chiếu phim Sicario.
Xoc dia online
Công chúng chỉ trích Cannes trên mạng xã hội: "Liên hoan phim năm nay thật là nực cười. Cannes nên đưa ra các quy định một cách hợp thời hơn. Giờ đây mức độ thời trang của phụ nữ không còn phụ thuộc vào việc họ có đi giày cao gót hay không. Ban tổ chức nên đào tạo các nhân viên bảo vệ một cách kỹ lưỡng hơn".
anh-top-7738-1432195786.jpg
Các nhân vật nổi tiếng luôn có sự đầu tư vẻ ngoài để bước lên thảm đỏ liên hoan phim danh giá.
Hôm 20/5, giám đốc Liên hoan phim Cannes - Thierry Fremaux - lên tiếng sau vụ lùm xùm cấm phụ nữ đi giày bệt lên thảm đỏ.
"Chúng tôi xin lỗi. Hẳn đã có hiểu nhầm gây kích động với công chúng. Sự thực, không có lệnh cấm nữ giới đi giày bệt hay chân đất lên thảm đỏ như báo chí đưa tin", ông Thierry nói.
Nha cai bong da
Ban tổ chức xác nhận: "Trước nay, Cannes chưa bao giờ thay đổi các nội quy ăn mặc trên thảm đỏ (mặc vest và các trang phục trang trọng trong buổi chiếu Gala). Cannes không có quy định chi tiết nào về việc chiều cao giày nữ giới hay nam giới được phép lên thảm đỏ. Người phát ngôn của Cannes đã được thông tin sai về điều này".

Quy định cấm giày bệt lên thảm đỏ ban tổ chức Cannes bị chỉ trích Reviewed by penam on 15:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.