Ngạc nhiên về 'Cô gái tự ti' chinh phục bốn huấn luyện viên The Voice

Mặc cảm về ngoại hình 'hạt tiêu', Phùng Khánh Linh từ nhỏ chỉ dám trốn trong tủ quần áo để hát. Tham gia cuộc thi hát là cách cô gái 20 tuổi "cởi trói" tâm hồn mình.
365bet
Tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 phát sóng tối 10/5. Khá nhiều thí sinh có chất giọng hay và cá tính xuất hiện trong tập này. Người thu hút sự chú ý của giám khảo và khán giả là Phùng Khánh Linh với ca khúc Maps
Cô gái có thân hình "hạt tiêu" vừa cất giọng đã khiến cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Mỹ Tâm bấm chọn. Khi nghe cô hát đến đoạn cao trào, Thu Phương và Tuấn Hưng cũng xoay ghế lại (xem video). Mr. Đàm phấn khích kéo Mỹ Tâm lên gần sân khấu nhảy nhót theo giai điệu. Sự hưởng ứng của bốn huấn luyện viên khiến cô gái 20 tuổi rơi nước mắt vì xúc động.
11_1431280338.jpg
Thí sinh Phùng Khánh Linh xúc động khi hát xong bài "Maps". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Đàm Vĩnh Hưng và "Họa mi tóc nâu" khen ngợi, Khánh Linh có giọng hát "khủng" dù ngoại hình nhỏ nhắn. Tuấn Hưng cho rằng, chính giọng hát ấn tượng của cô đã lấp đi vài chỗ xử lý chưa tốt trong phần trình diễn. Là người cho nhận xét cuối cùng, Thu Phương nói, cô nhận ra một chút nỗi niềm của nữ thí sinh trong tiết mục và muốn Khánh Linh nói về bản thân mình.
dang ky m88
Trong sự xúc động với giọng ngập ngừng, Khánh Linh nói: "Từ nhỏ, em bị tự ti vì ngoại hình 'hạt tiêu' của mình. Em chỉ dám ngồi trong tủ quần áo, đóng kín cửa và hát. Nơi đó, em cảm thấy bản thân tự tin nhất".
Khi cô gái vừa dứt lời, Đàm Vĩnh Hưng đã mời gọi: "Anh sẽ mở tất cả cánh cửa, đưa em đến rất nhiều sân khấu để hát". Dù vậy, "chiêu" đánh vào tâm lý của Thu Phương có sức ảnh hưởng nhất và thuyết phục được nữ thí sinh chọn cô.
Một tiết mục khác gây ấn tượng là All by myself  của cô gái có thân hình tròn trịa Phạm Thị Vân Anh. Thí sinh đến từ Ninh Bình sở hữu giọng hát dày, khỏe khoắn . Cô cởi cả giày cao gót để hát. Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng bấm nút chọn, đứng lên cổ vũ nhiệt tình và ra sức thuyết phục.
"Họa mi tóc nâu" khẳng định: "Chị hiểu được tâm hồn của em. Chị chỉ làm cho em một điều thôi là trở thành quán quân của chương trình này. Chị không muốn bận tâm gương mặt hay dáng hình của em". Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho rằng, Mỹ Tâm “xạo” khi dám hứa giúp Vân Anh chiến thắng bởi chương trình còn nhiều thí sinh tài năng khác. Thu Phương cho rằng, nếu Vân Anh về với đội của cô, hai cô trò sẽ bổ trợ cho nhau cũng như đi đến phút cuối cùng của “trận đấu”.
Cô gái có thân hình mũm mĩm đã chọn Mỹ Tâm vì yêu mến nữ ca sĩ này từ nhỏ. Chưa kể, bạn thân và cả gia đình cô cũng thích "Họa mi tóc nâu".
Hai thí sinh Lê Hữu Toàn đến từ Hà Nội với bài Say something và Kimmese hát Crazy cũng nổi bật trong tập một.
2_1431277490.jpg
Thí sinh Vân Anh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Ngoài thí sinh, bốn huấn luyện viên cũng thể hiện được cá tính của họ khi ngồi "ghế nóng" chương trình năm nay.
Mỹ Tâm tự nhận cô hát được chứ không nói hay nên chú trọng vào sự hài hước, vui nhộn trong những lời nhận xét.
Thu Phương dùng những lời nói sắc sảo, khôn khéo để chiêu dụ các giọng ca hay. Kimmese bị  thuyết phục khi nghe cô nói: "Giọng hát của em rất chủ động, rất cá tính, rất quyết liệt. Chị hy vọng, chị em mình sẽ hợp tác với nhau. Biết đâu chị sẽ trẻ lại khi bên cạnh em, và biết đâu em có thêm nhiều kinh nghiệm khi bên cạnh chị".
Đàm Vĩnh Hưng sử dụng những câu nói "đao to búa lớn" để làm cho thí sinh choáng ngợp. Khi thuyết phục Vân Anh, anh nói: "Anh đã ba năm ngồi ở đây và biết rõ từng bước đi của tụi em. Phải đi đến đâu, tỏa sáng như thế nào thì chỉ có anh mới làm được".
Trong khi đó, Tuấn Hưng có vẻ kiệm lời nhất trong bốn người. Anh ít khi chủ động đối đáp hay tham gia vào cuộc tranh giành giữa các huấn luyện viên và thường chỉ ra những khiếm khuyết trong giọng hát để thí sinh rút kinh nghiệm.
12-9026-1431300734.jpg
Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Kết thúc tập một, Mỹ Tâm sở hữu thí sinh: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy. Đội Tuấn Hưng có: Lê Hữu Toàn, Nguyễn  Diệu Mi. Đội Đàm Vĩnh Hưng gồm: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa. Còn đội Thu Phương có: Phùng Khánh Linh, Kimmese
.
Ngạc nhiên về 'Cô gái tự ti' chinh phục bốn huấn luyện viên The Voice Reviewed by penam on 12:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.