Bất ngờ về việc thí sinh từ chối vào nhà chung Project Runway 2015

Trong khi nhiều đối thủ tìm mọi cách để được đi tiếp thì Cao Quý và Nguyễn Quốc Thịnh chủ động từ bỏ cơ hội.
Vòng sơ tuyển Project Runway mùa thứ ba tại TP HCM kết thúc hôm 13/5 với 30 thí sinh xuất sắc. Tại vòng phỏng vấn quyết định tấm vé vào nhà chung, nhiều cuộc tranh luận giữa thí sinh và ban giám khảo đã diễn ra.
Link vao 3in1bet
Ở phần thi phỏng vấn, các giám khảo đặt ra hàng trăm tình huống để cân đo đong đếm tính cách, tài năng, đam mê và quyết tâm theo đuổi ước mơ của thí sinh. 
a1-8193-1431567511.jpg
Thí sinh Nguyễn Quốc Thịnh và Cao Quý (phải).
Gây bất ngờ là thí sinh Nguyễn Quốc Thịnh, sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM. Dù vượt qua hàng trăm đối thủ, anh lại chủ động bỏ cuộc tại vòng phỏng vấn. Quốc Thịnh tâm sự: "Em đam mê thiết kế, nhưng biết mình chưa đủ khả năng để tranh tài năm nay. Em là sinh viên Ngoại Thương, chỉ mới học may mấy tháng. Dù em có thuyết phục được giám khảo vào nhà chung, với kỹ năng may, thiết kế còn yếu như hiện nay, trước sau gì em cũng bị loại sớm".
Link vao ibet789
Cố vấn Tùng Leo cho biết, anh đánh giá cao sự thông minh, "biết người biết ta" và biết dừng đúng lúc của Quốc Thịnh. Các giám khảo cũng dành cảm tình cho chàng thí sinh và bày tỏ mong muốn gặp lại anh trong năm sau.
Tham dự Project Runway Vietnam lần đầu tiên, sinh viên năm cuối Đại học Kiến trúc, Cao Quý được Công Trí và Trương Ngọc Ánh dành nhiều nhận xét tích cực. Tuy nhiên, khi Tùng Leo yêu cầu Cao Quý phải lựa chọn: "Nếu ngày tốt nghiệp trùng với ngày casting vào nhà chung Project Runway Vietnam 2015, em sẽ chọn bên nào?", anh chọn được nhận bằng tốt nghiệp.
ibet
"Project Runway là ước mơ của cuộc đời em, nhưng tốt nghiệp đại học là ngày bố mẹ em đã đợi hơn 16 năm rồi", Cao Quý nói. Nguyên nhân sâu xa khiến Cao Quý chủ động dừng cuộc chơi và kết quả anh có đi tiếp vào vòng trong hay không sẽ được công bố ở tập đầu chương trình.
Thi-sinh-Nhiem-Phuc-8-9003-1431567511.jp
Lê Thị Nhiễm Phúc được Tùng Leo dỗ dành khi liên tục rơi nước mắt thuyết phục giám khảo.
Khác với Cao Quý và Nguyễn Quốc Thịnh, các thí sinh khác thể hiện quyết tâm cũng như bày tỏ mong muốn được vào Nhà chung bằng mọi giá. 
Khi giám khảo không hài lòng với sản phẩm, thí sinh Lê Thị Nhiễm Phúc sợ hãi, cô khóc rất nhiều để xin cơ hội đi tiếp. Nhiễm Phúc còn đẩy ban giám khảo vào tình huống khó xử khi tranh thủ giờ giải lao, chạy theo thuyết phục bộ tứ quyền lực.
Link 188bet
Sở hữu ngoại hình có phần khắc khổ, sức khỏe yếu, công nhân Hà Văn Lợi theo đuổi nghề may trong một nhà dòng để phụ giúp gia đình năm anh em, có mẹ là thợ làm tóc và bố làm nghề đập đá trên núi. Thí sinh đến từ Đồng Nai cho biết, anh đã học được một số kỹ năng may, tham khảo mẫu nước ngoài và sử dụng các loại máy chuyên dụng, hiện đại, sẵn sàng cho cuộc thi.
Sau vòng sơ tuyển phía Nam, cuộc thi tiếp tục casting tại Hà Nội ngày 15/5. Hai quán quân mùa trước Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền tham dự với tư cách giám khảo.
Bất ngờ về việc thí sinh từ chối vào nhà chung Project Runway 2015 Reviewed by penam on 11:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.