Kai thành viên của EXO đang phải vật vã vì chấn thương

Tháng trước là những hình ảnh thương tích của Tao, giờ đến lượt Kai.

Mới đây, đông đảo Kpop fan nói chung và cộng đồng fan EXO nói riêng đã bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của thành viên Kai, đặc biệt là phần hông của anh chàng. Vấn đề có vẻ càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Kai là thành viên đảm nhận vai trò nhảy chính của EXO. 

Mọi việc xuất phát từ đoạn fancam quay tiết mục “Promise” tập trung vào Kai trên sân khấu solo concert “The EXO’luXion” của EXO diễn ra trong ngày 15/3 vừa qua. Trong video, các fan tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra thời điểm ngón út bàn tay phải của anh chàng run rẩy kịch liệt. Được biết, run ngón tay là triệu chứng thường gặp ở các bệnh nhân mắc chứng thoát vị đĩa đệm do các tế báo thần kinh ở khu vực thắt lưng bị đè nén. Tiếp đó, xuyên suốt fancam này, Kai dường như cũng gặp nhiều khó khăn trong việc đứng vững. 












Những hình ảnh do fan chia sẻ về chấn thương của Kai

Ngoài ra, trong rất nhiều bức ảnh khác, các fan thường xuyên bắt gặp hình ảnh Kai đưa tay lên giữ hông hay gục xuống đầy mệt mỏi sau các phần trình diễn, hoặc hình ảnh các thành viên khác quan tâm giúp đỡ hay dìu anh chàng đi. Dường như Kai luôn cố gắng chịu đựng, cũng như không muốn để fan biết được sự đau đớn mình phải trải qua. 


Fancam “Promise” (để ý phút 00:40)

Trước tình trạng sức khỏe của Kai, các fan không chỉ bày tỏ sự đau lòng và lo lắng, mà còn cảm phục tinh thần làm việc và sự chuyên nghiệp của anh chàng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đều nhất trí rằng thành viên nhảy chính của EXO nên nhanh chóng tiến hành điều trị trước khi sức khỏe xấu đi.

Kai thành viên của EXO đang phải vật vã vì chấn thương Reviewed by penam on 19:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.