Thành viên nhóm Rolling Stones vui vẻ với gái trẻ khi vợ mang bầu

Sau khi tìm cách đưa vợ về London vì lo sợ virus Zika và an ninh ở khu vực Nam Mỹ, tay guitar Ronnie Wood bị bắt gặp thân mật với cô gái trẻ trong một bữa tiệc.

Cuối tuần qua, tay guitar của nhóm nhạc Rolling Stones - Ronnie Wood - bị bắt gặp vui vẻ cùng cô gái mặc bikini trong một bữa tiệc tại khách sạn ở Brazil. Trước đó, Ronnie Wood dự định cùng vợ tới Brazil để tham gia tour diễn của nhóm Rolling Stones tại khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, vì lo sợ virus Zika và tình hình an ninh phức tạp, Ronnie Wood (69 tuổi) đưa vợ Sally (38 tuổi) về London để chuẩn bị cho kỳ sinh nở.

thanh-vien-nhom-rolling-stones-vui-ve-voi-gai-tre-khi-vo-mang-bau

Hình ảnh Ronnie Wood thân mật với cô gái lạ được ghi lại. Ảnh: AKM- GSI.

Những hình ảnh vui vẻ của Ronnie Wood được tờ Sunday People đăng tải. Cả ban nhạc Rolling Stones đang dự tiệc ở khách sạn thì Ronnie Wood làm quen với một cô gái và nhanh chóng trò chuyện thân mật. Tay guitar thậm chí còn hôn lên má cô gái lạ.

Ronnie Wood và nhà sản xuất Marries Sally Humphreys kết hôn tháng 12/2012. Người vợ thứ ba của nam ca sĩ - giám đốc nhà hát kịch Sally Humphreys - hiện mang bầu song sinh hai bé gái. Sally theo Ronnie Wood tới Los Angeles, Mỹ khi nhóm Rolling Stones tập luyện để chuẩn bị cho tour diễn kéo dài bảy tuần ở Nam Mỹ. Tuy nhiên, cô không thể tiếp tục theo chồng đến nơi biểu diễn.

thanh-vien-nhom-rolling-stones-vui-ve-voi-gai-tre-khi-vo-mang-bau-1

Ronnie Wood và người vợ thứ ba - Sally - đang chuẩn bị chào đón cặp song sinh chào đời.

Một nguồn tin nói rằng Sally rất muốn đi cùng chồng và rất thất vọng khi không thể đi theo.

Minh Anh



Thành viên nhóm Rolling Stones vui vẻ với gái trẻ khi vợ mang bầu Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.