Rộ tin đồn Kim Kardashian ly hôn khi không đeo nhẫn cưới

Ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện trên phố với ngón áp út không còn nhẫn cưới, làm nhiều người đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của cô với Kanye West.

Hôm 25/2, Kim Kardashian xuống phố đi làm tóc và bị các paparazzi bắt gặp. Trong các bức ảnh được tờ Radar Online đăng tải, ngón áp út của ngôi sao Keeping Up with the Kardashian không còn đeo nhẫn cưới. Điều này khiến nhiều người đồn đoán cô sắp chấm dứt cuộc hôn nhân với Kanye West sau rắc rối về tiền bạc, nhiều scandal mà rapper gây ra trên mạng xã hội.

ro-tin-don-kim-kardashian-ly-hon-khi-khong-deo-nhan-cuoi

Kim không đeo nhẫn cưới đính kim cương khi đi làm tóc. Ảnh: Radar Online.

Một nguồn tin chia sẻ: "Vào ngày 11/2, vài tiếng trước buổi trình diễn thời trang của Kanye West, anh ấy đã gào thét: 'Tôi là Kayne West và vợ tôi là Kim'. Kim thấy xấu hổ bởi hành động đó và cả những gì được đăng tải trên Twitter. Kết thúc Tuần thời trang New York, Kim muốn chấm dứt cuộc hôn nhân của mình".

Một người trong gia đình tuyên bố với tờ InTouch Weekly: "Kim thông báo với mẹ cô - bà Kris Jenner - về chuyện ly hôn. Nó khiến trái tim cô ấy tan vỡ nhưng không còn cách nào khác".

Trước những tin đồn ngày càng ầm ỹ, tờ Gossip Cop khẳng định Kim và Kanye vẫn gắn kết và không gì có thể chia rẽ. Đại diện cặp sao từ chối bình luận về chuyện ly dị và gọi những câu chuyện trên nhiều tờ báo là "dối trá".

ro-tin-don-kim-kardashian-ly-hon-khi-khong-deo-nhan-cuoi-1

Vợ chồng Kim và con gái North West trong đám cưới năm 2014.

Kanye West đang ở giữa tâm bão truyền thông khi thừa nhận nợ nần trên trang cá nhân. Anh khẳng định đang nợ 53 triệu USD và cũng công khai xin tài trợ từ ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg - để trang trải nợ nần.

Kim Kardashian và Kanye West làm đám cưới vào năm 2014. Sau 20 tháng bên nhau, họ chào đón hai người con - North (2,5 tuổi) và Saint (11 tuần).

Minh Anh



Rộ tin đồn Kim Kardashian ly hôn khi không đeo nhẫn cưới Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.