Ngô Trác Hy, Dương Di đến Việt Nam lần hai

Hai ngôi sao âm nhạc Hong Kong và các đồng nghiệp Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng sẽ kết hợp trong một đêm nhạc ở Việt Nam.

Bốn ngôi sao ca nhạc Ngô Trác Hy, Dương Di, Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng sẽ góp mặt trong chương trình Đêm huyền diệu diễn ra vào ngày 12/3 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Đây là lần đầu tiên bốn ngôi sao hàng đầu Hong Kong hội ngộ ở Việt Nam với vai trò ca sĩ.

Ngô Trác Hy được khán giả Việt yêu thích qua nhiều phim truyền hình của đài TVB. Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất, anh cũng giành nhiều giải thưởng âm nhạc Hong Kong với album Fast Forward ra mắt năm 2006. Trước đó, Ngô Trác Hy từng tham gia một chương trình giao lưu cùng người hâm mộ tại Việt Nam cuối năm 2013. 

Ngô Trác Hy, Dương Di trong lần đầu đến Việt Nam.

Ngô Trác Hy, Dương Di trong lần đầu đến Việt Nam.

ơng Di là diễn viên, ca sĩ, từng đoạt giải Ảnh hậu TVB năm 2012. Cô từng sang Việt Nam cùng tài tử 36 tuổi và gây ấn tượng trước khán giả với giọng hát ngọt ngào bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp.

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của nữ diễn viên Hồ Định Tân và nam diễn viên Trần Triển Bằng. Đây đều là tên tuổi nổi tiếng của đài truyền hình TVB. Hồ Định Hân được biết đến với danh hiệu Full Marks Dance Queen nhờ khả năng nhảy múa rất đẹp. Giá vé chương trình dao động từ 670.000 đồng đến 2,7 triệu đồng. 

Chi Yên



Ngô Trác Hy, Dương Di đến Việt Nam lần hai Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.