Yoko Ono nhập viện vì cảm cúm

Nghệ sĩ 83 tuổi được đưa tới bệnh viện Mount Sinai Roosevelt (New York, Mỹ) hôm 26/2 theo lời khuyên của bác sĩ.

Đại diện của Yoko Ono vừa tiết lộ bà nằm viện vì "cảm cúm nặng". Người này cũng cho biết vào đêm 26/2 (giờ địa phương), những người thân đã đưa vợ huyền thoại John Lennon vào bệnh viện Mount Sinai Roosevelt ở New York theo lời khuyên của bác sĩ.

yoko-ono-nhap-vien-vi-cam-cum

Yoko Ono. Ảnh: Wenn.

Trước đó, tờ PageSix đưa tin người nhà của Yoko Ono gọi cấp cứu vào khoảng 21h thứ sáu 26/2, nói với bác sĩ rằng bà bị đột quỵ. Kênh CBS thậm chí khẳng định bà bất tỉnh trên đường tới bệnh viện.

Elliot Mintz - đại diện của Yoko Ono - nói: "Bà ấy có nhiều triệu chứng của bệnh cảm cúm nặng và bác sĩ nói tốt nhất nên đưa tới bệnh viện để khám. Bà không đột quỵ và cũng không bị đe dọa tình mạng như nhiều người mô tả".

Sean Lennon, con trai của Yoko và John Lennon, chia sẻ trên Twitter: "Mẹ tôi đã khỏe lại. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Bệnh viện Mount Sinai Roosevelt mà Yoko Ono đến điều trị cũng là nơi chồng bà - John Lennon - qua đời sau khi bị bắn vào năm 1980. Bà nằm viện một đêm và được về nhà vào ngày 27/2. Yoko Ono vừa đón sinh nhật lần thứ 83 vào tuần trước.

Yoko Ono hiện độc thân và sống trong căn hộ cao cấp của bà với John Lennon tại Manhattan (New York).

Minh Anh



Yoko Ono nhập viện vì cảm cúm Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.