Phim mới của 'Cô gái Đan Mạch' và bạn trai tung trailer gây xúc động

Alicia Vikander và Michael Fassbender vào vai cặp vợ chồng trẻ, chịu nỗi đau giằng xé khi phải trả lại đứa con mình đã nuôi nấng nhiều năm trong phim "The Light Between Oceans".

Hôm 25/2, nhà sản xuất của phim The Light Between Oceans tung ra những hình ảnh đầu tiên. Diễn xuất của Michael Fassbender và Alicia Vikander khi vào vai cặp vợ chồng trẻ, chịu đau đớn giằng xé khi phải từ bỏ đứa con mình nuôi từ nhỏ được hé lộ trong trailer khiến nhiều khán giả xúc động.

Trong những cảnh quay được tung ra, Michael Fassbender (vai Tom) khổ sở khi phải giải thích với vợ (Isabel) về tình cảnh của họ: "Con bé không thuộc về chúng ta. Mình không thể giữ nó lại. Một ngày nào đó, em sẽ thấy điều này như một giấc mơ. Anh hứa".

phim-moi-cua-co-gai-dan-mach-va-ban-trai-tung-trailer-gay-xuc-dong

Michael Fassbender và Alicia Vikander tình tứ trên phim trường "The Light Between Oceans".

Phim kể về vợ chồng Tom (Michael Fassbender) và Isabel Sherbourne (Alicia Vikander) sống ở vùng biển Australia. Sau khi phát hiện một bé gái dạt vào bờ trên con thuyền nhỏ, hai vợ chồng quyết định nuôi nấng đứa trẻ bất hạnh. Khi con dần lớn lên cũng là lúc họ phát hiện ra mẹ đẻ thực sự của bé là người phụ nữ tên Hannah (Rachel Weisz). Cả hai đấu tranh tư tưởng để đưa ra quyết định giữ lại con nuôi hay trả lại cho mẹ đẻ của cô bé.

Bộ phim tâm lý với sự hợp tác của hai nước Anh và Mỹ được đạo diễn Derek Cianfrance chỉ đạo, dựa trên tiểu thuyết bán chạy của M. L. Stedman. Bối cảnh phim diễn ra vào những năm sau Thế chiến I. Đây là tác phẩm đầu tiên đạo diễn Derek Cianfrance chuyển thể từ tiểu thuyết.

phim-moi-cua-co-gai-dan-mach-va-ban-trai-tung-trailer-gay-xuc-dong-1

Cặp sao "bén duyên" sau khi tham gia bộ phim.

Quá trình quay phim bắt đầu từ tháng 9/2014 tại New Zealand và Australia. Sau khi hợp tác trong phim này, Alicia Vikander và Michael Fassbender bắt đầu hẹn hò và trở thành một cặp đẹp đôi ở Hollywood. Cả Michael Fassbender và Alicia Vikander đều có mặt trong cuộc chạy đua Oscar năm nay cho các vai diễn trong Steve JobsThe Danish Girl.

Phim The Light Between Oceans dự kiến phát hành vào ngày 2/9 tại Mỹ.

Trailer phim "The Light Between Oceans"

Minh Anh



Phim mới của 'Cô gái Đan Mạch' và bạn trai tung trailer gây xúc động Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.