Sao 'Thiện nữ u hồn' điềm tĩnh khi bị đàm tiếu về dung mạo

Tiết Chỉ Luân không nuối tiếc vẻ đẹp quá khứ, cũng không bị ảnh hưởng tâm lý khi người khác chê mình "dao kéo đến hỏng mặt".

Nhiều năm qua, Tiết Chỉ Luân nhận nhiều lời chê bai, đàm tiếu vì gương mặt biến dạng. Trả lời phỏng vấn tờ On mới đây, nữ diễn viên hé lộ nguyên nhân của sự thay đổi này là cô bị phản ứng thuốc hiếm gặp khi điều trị ung thư vú năm 2009. Lúc bấy giờ da của cô bị phá hỏng, toàn bộ gương mặt thay đổi đến không thể nhận ra. Hiện bệnh tình của cô đã được khống chế.

"Tất cả do ảnh hưởng của thuốc, tôi chưa từng đụng dao kéo để chỉnh cằm", Tiết Chỉ Luân khẳng định.

sao-thien-nu-u-hon-diem-tinh-khi-bi-dam-tieu-ve-dung-mao

Tiết Chỉ Luân đăng trên trang cá nhân ảnh thời trẻ và nói rằng cô không nuối tiếc quá khứ.

Diễn viên 53 tuổi cho rằng một người thoát khỏi ung thư nên nhận được sự khích lệ chứ không phải những lời đàm tiếu ác ý.

Sau bài phỏng vấn, Chỉ Luân tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân rằng mỗi phụ nữ ở độ tuổi khác nhau sẽ có trạng thái tâm lý khác nhau. Cô không nuối tiếc quá khứ, cũng không so quá khứ với hiện tại và chỉ vui khi được là chính mình.

"Trong thế giới ảo, loại người nào cũng có. Tôi cám ơn những người ủng hộ động viên mình. Còn với những người hả hê khi bôi nhọ người khác, tôi chỉ có thể nói rằng một con sư tử sẽ không mất ngủ vì ý kiến của một bầy cừu".

sao-thien-nu-u-hon-diem-tinh-khi-bi-dam-tieu-ve-dung-mao-1

Tiết Chỉ Luân (trái) và Vương Tổ Hiền khi đóng "Thiện nữ u hồn".

Tiết Chỉ Luân đóng khoảng 10 phim, trong đó được nhắc đến nhiều nhất là Thiện nữ u hồn, hợp tác cùng Trương Quốc Vinh, Vương Tổ Hiền. Cô ngừng đóng phim nhiều năm qua. Hiện Tiết Chỉ Luân kinh doanh, thường xuyên xuất hiện tại sự kiện của giới thượng lưu Hong Kong.

Như Anh



Sao 'Thiện nữ u hồn' điềm tĩnh khi bị đàm tiếu về dung mạo Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.