Phim 'Taxi, em tên gì?' hé lộ cảnh hôn cuồng nhiệt của Trường Giang

Nam diễn viên hài dành cho bạn diễn Angela Phương Trinh nụ hôn cháy bỏng trong một cảnh phim lãng mạn.

Mới đây, đoạn video dài 40 giây ghi lại cảnh hôn của Angela Phương Trinh và Trường Giang được êkíp sản xuất phim tung ra, gây tò mò cho khán giả.

Angela Phương Trinh chia sẻ cô khá ấn tượng trước cách diễn của nam diễn viên hài xứ Quảng. "Trước giờ, tôi đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là đặc biệt nhất. Anh Giang hôn rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn". Ngoài cảnh hôn, Angela Phương Trinh và Trường Giang còn có nhiều cảnh tình tứ, lãng mạn.

phim-taxi-em-ten-gi-he-lo-canh-hon-cuong-nhiet-cua-truong-giang

Cảnh Angela Phương Trinh hôn Trường Giang trong phim.

Taxi, em tên gì? xoay quanh câu chuyện của  Thượng Phong (Trường Giang) - một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát - và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Ngoài hai diễn viên chính Trường Giang, Angela Phương Trinh, phim còn có các gương mặt như Khánh Hiền, Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini.

Taxi, em tên gì? khởi chiếu vào ngày 4/3 trên toàn quốc.

Tâm Giao



Phim 'Taxi, em tên gì?' hé lộ cảnh hôn cuồng nhiệt của Trường Giang Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.