Nhóm hát Đài hoàn thành ý nguyện của bà mẹ mất 2 con do động đất

Các thành viên nhóm nhạc Mayday gửi cho chị Lưu Di Thần album có chữ ký của mình, động viên chị vượt qua khó khăn.

Trận động đất ở Đài Loan hôm 6/2 cướp đi sinh mạng của hơn 100 người, trong đó có hai anh em Hoàng Kiến Duệ và Hoàng Kiện Ân.

Hôm 22/2, thông qua fanpage của A Tín - ca sĩ hát chính nhóm nhạc Mayday, người phụ nữ tên Lưu Di Thần cho biết chị là mẹ của hai anh em thiệt mạng vì động đất. Hai anh em là fan trung thành của Mayday, mỗi lần lên ôtô đều bật nhạc của nhóm. Các con qua đời, người mẹ muốn dành cho con một niềm an ủi là tặng họ album có chữ ký của Mayday.

"Như vậy, hai cậu bé vẫn có thể nghe nhạc mà mình thích ở thế giới đó", người mẹ viết.

nhom-hat-dai-hoan-thanh-y-nguyen-cua-ba-me-mat-2-con-do-dong-dat

Các thành viên nhóm nhạc Mayday.

"Tôi biết mình mạo muội khi yêu cầu như vậy. Nhưng đây là điều cuối cùng người mẹ như tôi có thể làm thay các con. Có thể giúp tôi hoàn thành tâm nguyện không? Cám ơn các anh", chị Lưu Di Thần thổ lộ.

Ettoday cho hay quản lý của A Tín đã tìm hiểu câu chuyện và liên hệ với người phụ nữ mất hai con. Trong thời gian ngắn nhất, chị sẽ nhận được album có chữ ký của Mayday.

Mayday (hay Ngũ Nguyệt Thiên) thành lập ở Đài Loan năm 1997 với 5 thành viên. Đây là một trong những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng nhất làng nhạc Hoa ngữ từ thập niên 2000 đến nay.

Hải Lan



Nhóm hát Đài hoàn thành ý nguyện của bà mẹ mất 2 con do động đất Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.