Adele ủng hộ Kesha trong vụ kiện lạm dụng tình dục

Khi lên nhận giải "Nữ nghệ sĩ hát solo hay nhất nước Anh", Adele khẳng định cô đứng về phía Kesha, chống lại công ty Sony - vốn ký hợp đồng thu âm với Adele.

Tối 24/2, Adele có mặt tại Lễ trao giải Brit diễn ra tại Anh. Cô là một trong những gương mặt được chú ý tại đêm trao giải khi nhận được bốn giải thưởng, trong đó có những hạng mục quan trọng là "Nghệ sĩ nữ xuất sắc nước Anh" và "Album xuất sắc".

adele-ung-ho-kesha-trong-vu-kien-lam-dung-tinh-duc

Adele phát biểu trên sân khấu Brit Awards. Ảnh: Karwai Tang.

Khi lên nhận giải "Nữ nghệ sĩ hát solo hay nhất nước Anh", Adele chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được xếp cạnh những ứng viên khác. Tôi muốn cảm ơn người quản lý và hãng thu âm đã đón nhận thực tế rằng tôi là một người phụ nữ và khuyến khích tôi phát triển sự nghiệp. Và tôi cũng muốn tận dụng thời điểm này để công khai thể hiện sự ủng hộ của mình với Kesha".

Adele hiện là nghệ sĩ lớn nhất và đem về nhiều lợi nhuận nhất cho hãng Sony. Đây cũng chính là hãng thu âm mà Kesha muốn chấm dứt hợp đồng sau khi tố cáo nhà sản xuất - Dr. Luke - cố tình hãm hiếp, đánh thuốc mê cô để lạm dụng tình dục. Sự ủng hộ của Adele dành cho Kesha được xem là hành động quay lưng lại với hãng thu âm.

Kesha sau đó chia sẻ: "Những gì tôi muốn là có thể sản xuất âm nhạc mà không phải sợ hãi hoặc lo bị lạm dụng tình dục. Tôi sẵn sàng làm việc với Sony nếu họ làm đúng yêu cầu và phá bỏ những ràng buộc với tôi".

adele-ung-ho-kesha-trong-vu-kien-lam-dung-tinh-duc-1

Kesha rời tòa án sau khi bị bác bỏ đơn kiện. Ảnh: AP.

Sự ủng hộ của Adele có thể khiến hãng Sony cân nhắc lại vụ kiện tụng với Kesha, nếu họ muốn giữ ngôi sao lớn nhất của mình. Nhờ việc phát hành album 25, giá cổ phiếu của hãng trong nhiều tháng qua có sự đột biến. 25 đã bán gần 10 triệu bản tại Mỹ, hơn 25 triệu bản trên toàn thế giới.

Mạng xã hội "dậy sóng" sau bài phát biểu của Adele tại Brit Awards. Nhiều người ca ngợi Adele và xem việc cô làm là hành động dũng cảm khi sẵn sàng bảo vệ đồng nghiệp.

Tháng 10/2014, Kesha (28 tuổi) đệ đơn lên tòa án, chống lại nhà sản xuất của mình Dr. Luke (42 tuổi) và tuyên bố ông đã lạm dụng tình dục cô từ khi họ bắt đầu ký hợp đồng, lúc ca sĩ mới 18 tuổi. Cô khẳng định bị ép dùng rượu và ma túy mỗi khi Dr. Luke muốn "quan hệ". Tuy nhiên, tòa án Manhattan hôm 19/2 đã từ chối đơn kiện của Kesha và buộc cô phải tiếp tục thực hiện hợp đồng với Sony. Kesha bật khóc ngay tại tòa sau khi nghe phán quyết.

Minh Anh



Adele ủng hộ Kesha trong vụ kiện lạm dụng tình dục Reviewed by Vĩnh Hưng on 12:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.