Pháp yêu cầu dẫn độ người mẫu gốc Việt tới Paris

Angie Vũ Hà đang bị tạm giam ở Brooklyn, Mỹ và có thể phải đối mặt tòa án tại Pháp với cáo buộc "bắt cóc con".

Văn phòng Luật sư Mỹ ở Brooklyn cho biết hôm 31/12/2015, họ nhận được công văn yêu cầu dẫn độ Angie Vũ Hà từ phía Pháp. Người mẫu bị giam giữ tại Metropolitan Detention Center ở Brooklyn trong hai tháng qua với cáo buộc bắt cóc con gái. Cô vừa tham gia phiên điều trần tại Mỹ hôm 5/1.

phap-yeu-cau-dan-do-nguoi-mau-goc-viet-toi-paris

Angie Vũ Hà và con gái.

Angie Vũ Hà bị bắt ở sân bay Kennedy, Mỹ hôm 4/11 năm ngoái khi đang chuẩn bị bay tới Trung Quốc cùng con gái chín tuổi. Trước đó, Angie Vũ Hà để mất quyền giám hộ con về tay bạn trai - người đàn ông Pháp tên Richard Frogger - theo quyết định của tòa án Pháp. Trong kỳ nghỉ mùa hè 2015, con gái ở với cô và được yêu cầu đưa trở lại Pháp hôm 29/8 nhưng Angie Vũ Hà không làm theo thỏa thuận. Cô viết mail cho Richard nói sẽ đưa con về Việt Nam sống một năm.

Phía Angie Vũ Hà cho rằng cô nuôi con từ khi mới sinh ra mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào từ bố đứa trẻ. Angie cũng cáo buộc bố đứa trẻ, bạn trai cô đã khai với tòa án Pháp là cô có cuộc sống bấp bênh, không ổn định khiến cô mất quyền nuôi con.

Sau hai tháng trong tù, Angie chia sẻ với Nydaily News cô đã tập luyện rất nhiều và chú tâm vào đọc sách. "Đó giống như trại huấn luyện với tôi. Tôi gầy hơn nhưng cảm thấy khỏe mạnh hơn". Người mẫu cũng cho biết cô bình tĩnh đối diện mọi chuyện và nhìn mọi thứ đơn giản hơn. Trước đó cô khẳng định sẽ làm mọi cách để giành lại quyền nuôi con.

Di Ca



Pháp yêu cầu dẫn độ người mẫu gốc Việt tới Paris Reviewed by Vĩnh Hưng on 17:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.