Các quán quân The Voice Mỹ sau khi đăng quang

Cuộc thi The Voice Mỹ trên kênh NBC khởi động từ năm 2011 đến nay đã tìm ra chín quán quân.

Mùa một: Javier Colon

Javier Colon là quán quân đầu tiên của The Voice, ghi dấu ấn với giọng hát ấm áp và truyền cảm. Sau show, anh phát hành album Come Through for You tháng 11/2011 với đĩa đơn đầu tay As Long As We Got Love hát cùng Natasha Bedingfield. Album cũng gồm bài Stand Up - ca khúc hát chung với huấn luyện viên Adam Levine.

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang

Phần thưởng cho người chiến thắng cuộc thi là 100.000 USD và một hợp đồng thu âm với hãng Universal Republic Records. Tuy nhiên, một năm sau đăng quang, nam ca sĩ công bố chấm dứt hợp đồng với hãng vì cho rằng anh không được hỗ trợ thực hiện album. Nam ca sĩ nói: "Tôi tràn đầy hy vọng, khi tin tưởng vào hãng của mình. Nhưng khi toàn bộ trái tim và tâm hồn của bạn đặt vào album mới mà bạn nghĩ sẽ thực sự tuyệt vời, hãng của bạn - nơi đáng ra sẽ ủng hộ, tiếp thị và quảng bá sản phẩm - lại không làm gì cả. Thật khó để không cảm thấy thất vọng".

Năm 2014, anh ký hợp đồng với Concord Music và đang thực hiện một album mới.

Mùa hai: Jermaine Paul

The Huffington Post gọi Jermaine Paul là "huyền thoại đang thành hình" khi anh tham gia mùa thứ hai của The Voice. Ca sĩ R&B giành chiến thắng và được kỳ vọng trở thành người làm mới dòng nhạc R&B.

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-1

Ca khúc của người chiến thắng I Believe I Can Fly mà anh thể hiện đứng thứ 83 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Ca khúc tiếp theo có tên Soul Man hát với huấn luyện viên Blake Shelton không nhận được nhiều chú ý và không có mặt trong danh sách Hot 100. Sau cuộc thi, Jermaine cộng tác với Alicia Keys trong các ca khúc như Diary, If This World Were Mine hay hợp tác với Kanye West trong Gold Digger. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa có được một album riêng.

Mùa ba: Cassadee Pope

Cassadee Pope từng là giọng ca chính của nhóm Hey Monday trước khi chiến thắng mùa ba. Chưa đầy một tuần sau chung kết The Voice, Cassadee Pope có ca khúc vươn lên giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng Heatseekers của Billboard. Album Frame by Frame của cô do hãng Republic Nashville phát hành năm 2013.

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-2

Ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê đã xuất hiện trên các chương trình Today, Live! with Kelly and Michael, The Tonight Show with Jay Leno và trình diễn với Train trong chương trình New Year’s Eve with Carson Daly. Cô dành năm 2014 và 2015 để lưu diễn với nhiều nghệ sĩ đồng quê như Tim McGraw, Dierks Bentley và Darius Rucker. Cassadee Pope hát chung ca khúc Think of You trong album I'm Comin' Over của Chris Young. Cô và Chris Young cũng sẽ tiếp tục cộng tác trong năm 2016.

Mùa bốn: Danielle Bradbery

Danielle Bradbery đăng quang The Voice Mỹ khi mới 17 tuổi. Cô nhận được nhiều lời khen cho các màn trình diễn Maybe It Was Memphis, Born To Fly, Timber, I’m Falling in Love... khi tham gia chương trình.

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-3

Sau chiến thắng, cô ký hợp đồng với hãng Big Machine Records. Danielle phát hành đĩa đơn đầu tay Heart of Dixie tháng 7/2013 và album phòng thu đầu tiên mang tên chính mình tháng 11 cùng năm. Ca khúc My Day của cô đã được chọn làm ca khúc quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Sochi 2014. Nữ ca sĩ tham gia tour diễn We’re Not Invisible của Hunter Hayes cuối năm 2014. Đầu năm 2015, cô công bố thu âm album mới và phát hành đĩa đơn Friend Zone hồi tháng 8.

Mùa năm: Tessanne Chin

Trong suốt mùa năm, phiên bản Bridge Over Troubled Water do Tessanne Chin thể hiện làm nên lịch sử của The Voice Mỹ khi trở thành ca khúc đứng số một trên iTunes. Sau chiến thắng, cô phát hành đĩa đơn đầu tay Tumbling Down. Cô được trao giải "Nghệ sĩ của năm" do tạp chí Caribbean Journal bình chọn năm 2013, xuất hiện trên The Tonight Show with Jay Leno, trình diễn ở Nhà Trắng...

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-4

Mùa hè năm 2014, khi đang tham gia tour diễn với các quán quân The Voice khác, Tessanne Chin ra mắt album đầu tay Count on my Love do hãng Republic Records phát hành. Album bán 7.000 bản trong tuần đầu tiên, thấp nhất so với album của các quán quân The Voice khác. Chương trình cũng như hãng ghi âm của cô đã phải nhận nhiều chỉ trích vì không tích cực quảng bá album. Sau đó, cô rời khỏi hãng và đến làm việc với Justice League Music Group. Cô đang thực hiện album tiếp theo.

Mùa sáu: Josh Kaufman

Khi Josh Kaufman thành quán quân The Voice Mỹ tháng 5/2014, anh thiết lập nhiều kỷ lục trong show truyền hình này: thành viên đầu tiên của đội Usher, thí sinh đầu tiên được một giám khảo cướp lại từ đội khác đăng quang, nam quán quân người da trắng đầu tiên và thí sinh nhiều tuổi nhất giành chiến thắng.

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-5

Josh Kaufman khi đó đã kết hôn và là cha của ba đứa trẻ. Sau cuộc thi, anh dành nhiều thời gian trình diễn tại quê nhà Indianapolis, Indiana, Mỹ. Anh xuất hiện trong show Broadway Pinpin cho tới khi show kết thúc đầu năm 2015. Josh Kaufman chưa phát hành album.

Mùa bảy: Craig Wayne Boyd

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-6

Ca sĩ đồng quê mang về chiến thắng cho đội Blake, giúp Blake trở thành huấn luyện viên có số quân chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử The Voice Mỹ. Sau khi chiến thắng, Craig ký hợp đồng với Universal Republic và Dot Records, với kế hoạch ra một album trong năm 2015. Tuy nhiên, tháng 3 năm ngoái anh chia tay với Dot. Hồi tháng 4, anh được cho là vẫn tiếp tục thu âm. Album có tên I'm Still Here dự kiến phát hành trong năm 2015 nhưng hiện tại vẫn chưa ra mắt. Anh đã phát hành đĩa đơn Giáng sinh có tên I'll Be Home for Christmas.

Mùa tám: Sawyer Fredericks

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-7

Ở tuổi 16, Sawyer Fredericks trở thành quán quân trẻ nhất của chương trình. Sawyer Fredericks cũng lập kỷ lục bán chạy trên iTunes trong thời gian tham gia show. Thí sinh đội Pharell Williams ký hợp đồng với Republic Records sau cuộc thi và đã trình diễn suốt mùa hè 2015. Sawyer Fredericks đang bắt tay thực hiện album đầu tiên, bao gồm một ca khúc do Ray LaMontagne sáng tác.

Mùa chín: Jordan Smith

cac-quan-quan-the-voice-my-sau-khi-dang-quang-8

Thí sinh đội Adam Levine giành chiến thắng trong chung kết The Voice Mỹ mùa thứ chín, diễn ra tối 15/12. Jordan Smith gây ấn tượng với ngoại hình to lớn, giọng hát cao vút, giàu cảm xúc. Ca sĩ 24 tuổi liên tiếp ghi dấu ấn trong suốt cuộc thi khi hai ca khúc Hello (hát lại của Adele) và Mary, Did You Know? mà anh thể hiện tại các vòng liveshow lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng iTunes.

Ngay sau cuộc thi, anh phát hành tuyển tập các ca khúc từng trình diễn tại The Voice. Album đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Jordan Smith đang thực hiện album phòng thu đầu tiên, dự kiến phát hành đầu năm 2016.

Di Ca



Các quán quân The Voice Mỹ sau khi đăng quang Reviewed by Vĩnh Hưng on 18:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.