Đêm nhạc giao hưởng đậm cảm xúc mùa xuân

Chương trình do Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam thực hiện, mang đến không khí mùa xuân ngập tràn trong dịp năm mới.

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, đại diện đơn vị phối hợp tổ chức Happines Concert chia sẻ cảm xúc sau 2 đêm diễn thành công.

- Vì sao Acecook Việt Nam lại chọn chủ đề “Happiness concert” cho đêm nhạc lần này?

- Triết lý kinh doanh của chúng tôi là thông qua việc sản xuất sản phẩm, đưa ra thị trường những thực phẩm an tâm, an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển văn hoá ẩm thực. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn mà còn mang đến cho họ sự hài lòng, niềm hạnh phúc. Kết hợp với mục tiêu góp phần nâng cao đời sống, cống hiến cho văn hoá, xã hội Việt Nam, chúng tôi rất tự hào trong việc tài trợ dàn nhạc giao hưởng Việt Nam để tổ chức đêm nhạc này. Nhạc giao hưởng là một loại hình âm nhạc mang tính nghệ thuật cao, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, niềm hạnh phúc cho người thưởng thức. 

lang-dong-cam-xuc-mua-xuan-tai-happines-concert

Ông Kajiwara Junichi tại đêm nhạc.

- Đêm nhạc Happiness Concert có gì khác biệt với những đêm nhạc giao hưởng thính phòng khác?

- "Happiness Concert by Acecook Vietnam” có nhiều điểm khác biệt so với các chương trình khác. Chương trình hoà nhạc thính phòng với những âm hưởng tươi vui, hạnh phúc cho mùa xuân với sự tham gia của nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji. Ngoài ra, khán giả còn có thể tham gia giao lưu, tập trở thành nhạc trưởng.

- Acecook Việt Nam muốn gửi gắm thông điệp gì khi tổ chức chương trình này?

- Thông qua chương trình, chúng tôi muốn gửi gắm niềm hạnh phúc từ âm nhạc thính phòng đến với người dân. Bên cạnh đó, chúng tôi dành tiền bán vé trong đêm nhạc để hỗ trợ các bạn sinh viên khó khăn trong ngành văn hóa nghệ thuật để tạo động lựa cùng nhau xây dựng xã hội hạnh phúc tốt đẹp hơn trong tương lai. 

lang-dong-cam-xuc-mua-xuan-tai-happines-concert-1

Dàn nhạc biểu diễn trong chương trình.

- Ông có thể cho biết thêm phần tiền từ thiện từ bán vé này sẽ được ủng hộ qua hình thức nào?

- Chúng tôi sẽ dành trọn số tiền thu được từ việc bán vé cho các hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Dựa theo tiêu chí hoạt động vì nghệ thuật, chúng tôi chọn quỹ Trái tim nhân ái nhằm chung tay phát triển nền nghệ thuật nước nhà thông qua việc hỗ trợ các sinh viên chuyên ngành nghệ thuật của các trường đại học. 

- Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức như thế nào và kéo dài trong vòng bao lâu?

- Chúng tôi dự định sẽ tổ chức chương trình này như hoạt động thường niên trong các năm sắp tới với nhiều bất ngờ cho khán thính giả Việt Nam.

Thu Ngân

Happiness Concert giới thiệu tác phẩm Overture from Opera "William Tell" của Gioachino Antonio Rossini và loạt tác phẩm ngắn với những thanh âm tươi vui của tác giả Leroy Anderson: The Syncopated, Jazz Pizzicato và The Waltzing Cat. Kết thúc đêm nhạc là bản giao hưởng số 5 cung Đô thứ, Op. 67 của Ludwig van Beethoven. Nhạc mục trên do chính nhạc trưởng Honna Tetsuji lựa chọn.



Đêm nhạc giao hưởng đậm cảm xúc mùa xuân Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.