Người đẹp Australia xin lỗi vì nói Top 3 Miss Universe kém thân thiện

Monika Radulovic, đại diện Australia tham dự Miss Universe 2015, nhận nhiều chỉ trích khi nói những lời không hay về các người đẹp Philippines, Mỹ và Colombia.

Hôm 18/1, Hoa hậu Australia - Monika Radulovic - trả lời phỏng vấn về trải nghiệm của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhất là sau ồn ào trao nhầm vương miện của Steve Harvey.

Khi được hỏi về các người đẹp trong Top 3, cô nói: "Họ cũng được. Tôi luôn cố gắng thân thiện với tất cả mọi người và muốn có khoảng thời gian tuyệt vời. Ba người đó là những người duy nhất không thân thiện với các thí sinh khác. Tôi nghĩ nguyên nhân có thể vì họ chịu nhiều áp lực từ đất nước mình".

nguoi-dep-australia-xin-loi-vi-noi-top-3-miss-universe-kem-than-thien

Hoa hậu Australia (phải) cho rằng cô khó thân thiết với các người đẹp ở Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó có đương kim Hoa hậu Pia Wurtzbach (trái).

Những lời nói của Monika Radulovic bị chỉ trích dữ dội, khiến cô phải lên tiếng xin lỗi trên Instagram hôm 19/1: "Tôi luôn phấn đấu trở thành người tốt, tử tế nhất. Nhưng những điều tôi nói ngày hôm qua được thể hiện không đúng ý và tôi thành thật xin lỗi. Tôi không có ý nói họ thiếu thân thiện, họ chỉ quá tập trung vào việc của mình thôi. Tôi không có nhiều cơ hội để thân thiết với họ, ý tôi là như vậy. Tôi thực lòng xin lỗi vì đã xúc phạm và khiến nhiều người khó chịu. Tôi không bao giờ muốn làm vậy".

Trước những lời chỉ trích Monika Radulovic, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach - công khai bênh vực: "Xin đừng tấn công Monika trên trang cá nhân của cô ấy. Cũng đừng làm như vậy với bất kỳ ai. Hãy dừng việc ức hiếp người khác trên mạng".

nguoi-dep-australia-xin-loi-vi-noi-top-3-miss-universe-kem-than-thien-1

Top 3 người đẹp Miss Universe 2015 (từ trái qua) gồm Hoa hậu Colombia, Mỹ và Philippines.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gồm Pia Wurtzbach của Philippines, Ariadna Gutierrez đại diện Colombia và người đẹp nước Mỹ - Olivia Jordan. Hoa hậu Australia - Monika Radulovic - nằm trong Top 5 người đẹp nhất cuộc thi.

Minh Anh



Người đẹp Australia xin lỗi vì nói Top 3 Miss Universe kém thân thiện Reviewed by Vĩnh Hưng on 12:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.