Lê Khánh vào vai người vợ ghen tuông

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" vào vai bà vợ có máu ghen khiến Quý Bình điêu đứng, trong đoạn video Tết mới phát trên Youtube.

Từng đóng cặp vợ chồng trong bộ phim Năm sau con sẽ về do Nghệ sĩ nhân dân Trần Ngọc Giàu làm đạo diễn nên Quý Bình và Lê Khánh diễn xuất rất ăn ý trong đoạn phim ngắn mới ra mắt khán giả.

Trong phim, nhân vật của Lê Khánh là nàng Việt kiều mới về nước, đanh đá, chua ngoa và rất hay ghen. Vai chồng của Quý Bình lại hiền lành, hết mực cưng chiều vợ, rất yêu quý chiếc xe máy.

polyad

Vì một lần lén vợ tân trang cho xế yêu mà Quý Bình điêu đứng vì cơn giận dữ của vợ. Tiếp sau đó là hàng loạt chi tiết hài hước dở khóc dở cười của hai vợ chồng. Đoạn video thú vị trên nằm trong chiến dịch Tết của nhãn hàng dầu nhớt Total Hi-Perf.

polyad

Từ bộ phim Cô dâu đại chiến phần một, Lê Khánh được khán giả biết đến với khả năng diễn hài tự nhiên như không, mang đến tiếng cười giòn giã cho mọi người. Ở vai diễn trong phim ngắn này, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng bởi cách diễn tròn vai.

polyad

Nhân vật anh chồng sợ vợ của Quý Bình khác hẳn với vai diễn trong phim Đường đua mà anh tham gia trước đó. Quý Bình cho biết đang cố gắng làm mới mình với việc thể hiện nhiều sắc thái cảm xúc và các kiểu vai diễn khác nhau.

Mai Thương

Chương trình “Tết cho xế yêu” của Total diễn ra tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ từ ngày 25/12/2015 đến hết ngày 5/2/2016.



Lê Khánh vào vai người vợ ghen tuông Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.