Chồng Celine Dion tự sắp xếp tang lễ vì không muốn vợ đau lòng

Rene Angelil lên kế hoạch cho đám tang của mình từ trước khi qua đời và lựa chọn nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal (Canada) làm địa điểm.

Một trong những hành động cuối cùng thể hiện tình yêu với Celine Dion là Rene Angelil tự sắp mọi thứ  cho lễ tang từ trước. Theo một nguồn tin, nhà sản xuất âm nhạc muốn giảm bớt gánh nặng cho vợ khi ông qua đời và không muốn cô trải qua nỗi đau phải tổ chức tang lễ của chồng.

chong-celine-dion-tu-sap-xep-tang-le-vi-khong-muon-vo-dau-long

Celine Dion và chồng - Rene Angelil.

Đám tang Rene Angelil sẽ diễn ra tại nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal, Canada vào ngày 22/1. Lực lượng cảnh sát có mặt để đảm bảo trật tự của buổi lễ khi có quá nhiều người hâm mộ muốn tham dự. Những người không thể tham gia lễ tang có thể theo dõi qua kênh truyền hình Canada.

Rene Angelil qua đời hôm 14/1, ngay trước sinh nhật lần thứ 74. Vài giờ sau khi chồng trút hơi thở cuối cùng, Celine Dion hủy các buổi biểu diễn ở Las Vegas. Cô cũng không hát trong tang lễ chồng, dù trước đó có tin đồn Celine sẽ tưởng nhớ chồng bằng một ca khúc. Theo đại diện của nữ ca sĩ, họ sẽ chỉ phát một hoặc hai bài hát của Celine trong giờ phút tiễn biệt Rene Angelil.

chong-celine-dion-tu-sap-xep-tang-le-vi-khong-muon-vo-dau-long-1

Celine Dion đang trải qua những ngày khó khăn.

Ngay sau khi Rene Angelil qua đời, Celine Dion tiếp tục phải đón nhận tin buồn khi người anh trai - Daniel Dion - cũng ra đi vì căn bệnh ung thư não, lưỡi và vòm họng. Tang lễ của anh trai ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 23/1 (sau Rene Angelil một ngày) tại Quebec, Canada.

Minh Anh



Chồng Celine Dion tự sắp xếp tang lễ vì không muốn vợ đau lòng Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.