Cha đẻ 'Kung Fu Panda' làm đạo diễn 'Hoàng Tử Bé'

Tác phẩm dựa trên tiểu thuyết ăn khách toàn cầu của Pháp, được nhào nặn bởi nhà làm phim hoạt hình danh tiếng Hollywood - Mark Osborne.

Hoàng Tử Bé là bộ phim 3D đầu tiên chuyển thể tiểu thuyết ăn khách thế giới của nhà văn Antoine de Saint-Exupéry. Bộ phim sử dụng tiếng Anh và do đạo diễn Hollywood Mark Osborne thực hiện. Ông chính là cha đẻ của bom tấn thu về 630 triệu USD hồi 2008 - Kung Fu Panda. 

Nhà làm phim sinh năm 1970 chia sẻ: “Thử thách lớn nhất không phải phần hình ảnh đẹp hay kịch bản hay, mà làm sao giữ được tinh thần gốc. Câu chuyện được viết vào những năm 1930 của thế kỷ trước cần được làm mới nhưng vẫn giữ được giá trị ban sơ".

cha-de-kung-fu-panda-lam-dao-dien-hoang-tu-be

"Hoàng Tử Bé" bản điện ảnh chỉ dựa trên một nửa truyện gốc.

Hoàng Tử Bé không lấy toàn bộ mà chỉ mượn một nửa cốt truyện tiểu thuyết của Saint-Exupéry. Chuyện phim bắt đầu với cuộc sống của một cô bé và mẹ của mình. Khi chuẩn bị phải bước vào thế giới của người trưởng thành, cô bé gặp gỡ và trò chuyện với người hàng xóm kì lạ – Ngài Phi Công (Jeff Bridges thủ vai). 

Mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Thế giới đó cũng là nơi mà chính Ngài Phi Công cách đây nhiều năm đã gặp được Hoàng Tử Bé kỳ diệu. Đó cũng là nơi cô bé tìm lại tuổi thơ của mình và học được rằng sự kết nối tâm hồn và những gì thuần khiết nhất chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim.

cha-de-kung-fu-panda-lam-dao-dien-hoang-tu-be-1

Poster phim "Hoàng Tử Bé".

Sau khi ra mắt ở Liên hoan phim Cannes tháng 5/2015, phim công chiếu rộng rãi ở châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản. Phim ra rạp Việt Nam từ ngày 8/1.

Tiểu thuyết Hoàng Tử Bé được nhà văn kiêm phi công người Pháp - Antoine de Saint-Exupéry - sáng tác, tạo nên cơn sốt trên văn đàn toàn cầu hồi ra mắt năm 1943. Tác phẩm được dịch sang hơn 250 ngôn ngữ (bao gồm cả tiếng địa phương), tới nay bán được hơn 200 triệu bản khắp thế giới, trở thành một trong những quyển sách bán chạy nhất mọi thời đại. Hiện cuốn sách vẫn bán ra trung bình hai triệu bản mỗi năm.

Trailer phim "Hoàng Tử Bé"

Vũ Văn Việt



Cha đẻ 'Kung Fu Panda' làm đạo diễn 'Hoàng Tử Bé' Reviewed by Vĩnh Hưng on 15:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.