Bên trong căn hộ sang trọng tại New York của Miss Universe 2015

Pia Alonzo Wurtzbach giới thiệu với người hâm mộ căn hộ nơi cô sống một năm với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong những ngày đầu tiên đảm nhận cương vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach tham gia hàng loạt show truyền hình, trả lời các cuộc phỏng vấn, giới thiệu căn hộ của cô tại New York, Mỹ.

Căn hộ của Hoa hậu Hoàn vũ nằm ngay trung tâm của New York với tiện nghi sang trọng. Pia Wurtzbach từng tham quan căn hộ này khi là thí sinh Miss Universe và cô nói rằng không ngờ ước mơ lúc đó - được sống một năm trong ngôi nhà này - lại trở thành sự thật.

Trong video giới thiệu, Pia Wurtzbach dẫn khán giả tham quan các phòng. Phòng bếp với đầy đủ dụng cụ nhưng cô chưa thể nấu ăn vì quá bận rộn với lịch phỏng vấn. Người đẹp Philippines cũng giới thiệu phòng thay đồ, nơi cô cất giữ nhiều trang phục, trong đó có chiếc váy cô mặc đêm đăng quang.

ben-trong-can-ho-sang-trong-tai-new-york-cua-miss-universe-2015

Hoa hậu Hoàn vũ khoe cửa sổ nhìn xuống đường phố đông đúc từ căn hộ ở New York.

Pia cũng khoe chiếc vương miện đính đá xanh, ngọc lam, pha lê và kim cương trị giá gần 7 tỷ đồng mà cô giữ trong vòng một năm, trước khi trao lại cho người kế nhiệm.

Phần thưởng dành cho Hoa hậu Hoàn vũ sau khi đăng quang là được quảng bá hình ảnh miễn phí trên các phương tiện truyền thông, đi khắp nơi trên thế giới và tham gia các sự kiện showbiz lớn. Pia sẽ hưởng lương mỗi tháng, sống trong căn hộ sang trọng ở New York và được chi trả mọi chi phí sinh hoạt trong một năm đương nhiệm. Ngoài ra, cô còn nhận nhiều học bổng, được tài trợ trang phục, chi phí làm đẹp, stylist...

Minh Anh
Clip: Inside Edition



Bên trong căn hộ sang trọng tại New York của Miss Universe 2015 Reviewed by Vĩnh Hưng on 15:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.